Newsletter

BTS là ai? 5 điều cần biết về nhóm nhạc pop nam BTS đến từ Hàn Quốc đã thống lĩnh AMAs 2017


Hãy nhớ lấy cái tên này: BTS!

Đó là sự nhất trí của những người hâm mộ âm nhạc đang trong quá trình tìm hiểu nhiều hơn hơn về nhóm nhạc Hàn quốc này.

Sau khi có được sự chú ý đầu tiên là từ Billboard Music Awards 2017, BTS (Bangtan Boys hay Beyond The Scene) đang tiếp tục có thêm những người theo dõi và hâm mộ.

Nhóm gồm có các thành viên Jin, J-Hope, JImin, Jungkook, RM (nghệ danh trước đó là Rap Monster), Suga và V. Họ đã được lên lịch để biểu diễn một trong những bài hát hit của họ tại AMAs 2017.

Dành cho những người đang không hiểu đươc tất cả những sự phấn khích này là vì lẽ gì, chúng tôi ở đây để đưa cho các bạn những 5 hướng dẫn về những điều cần biết. Cùng nhìn xuống bên dưới nào.


Yếu tố cần thiết tại phòng nghỉ ngơi của nghệ sĩ: Trước khi họ biểu diễn bài hit “DNA”, chắc bạn cũng thấy tò mò rằng những ca sĩ tài năng này cần có trong phòng thay đồ của họ. Và hóa ra, họ chẳng phải diva gì cả. “Ôi trời ôi họ thật khiêm tốn,” RM nói đùa với E! News chỉ vừa tuần trước. “Tất cả những gì họ cần là mấy quả chuối, bàn chải và một ít nước lạnh. Thật rẻ.”

Cảnh báo Crush: Mấy anh chàng này đã để mắt đến một vài ngôi sao xinh đẹp ở Hollywood đấy. Vào buổi phỏng vấn gần đây với họ, những nhạc sĩ này đã thể hiện sự mến mộ với Amanda Seyfield, Scarlett Johansson, Rachel McAdams và Blake Lively. Đối với những nghệ sĩ mà họ yêu thích, Chris Brownm Drake và Eminem là một vài trong những nhạc sĩ họ hâm mộ.

Siêu sao truyền thông: Với chỉ riêng Twitter và Instagram họ đã sở hữu cho mình tổng 13 triệu người theo dõi. Ngoài ra cũng có rất nhiều fansite và tài khoản dành riêng cho các cuộc phỏng vấn, màn biểu diễn và các sản phẩm của họ.

Hãy lắng nghe họ: Trong suốt bốn năm qua, nhóm đã cho ra mắt rất nhiều sảm phẩm âm nhạc bao gồm 2 album tiếng Nhật và 3 album tiếng Hàn. Họ cũng đã từng biểu diễn tại Mỹ trước đây với concert cháy vé tại Los Angeles, Chicago và New York.

Sử dụng lợi thế về tiếng nói: VÌ BTS đã trở thành hình mẫu cho rất nhiều những người hâm mộ trẻ tuổi, nhóm đã cố gắng sử dụng lợi thế về sức ảnh hưởng của mình cho những điều tốt đẹp. Sau khi giành được Top Social Artist tại BBMAs 2017, BTS đã để lại lời nhắn cho fan của mình. “Giải thưởng này thuộc về tất cả những người trên khắp thế giới mà đã giành cho chúng tôi tình yêu và ánh sáng, làm chúng tôi tự hào,” anh chia sẻ. “Xin hãy nhớ những gì chúng ta nói, love yourself”


Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
BTS là ai? 5 điều cần biết về nhóm nhạc pop nam BTS đến từ Hàn Quốc đã thống lĩnh AMAs 2017 BTS là ai? 5 điều cần biết về nhóm nhạc pop nam BTS đến từ Hàn Quốc đã thống lĩnh AMAs 2017 Reviewed by ARMY.IN.VN on November 21, 2017 Rating: 5

No comments: