Newsletter

BTS được khen lễ phép và chuyên nghiệp trong buổi tập dượt AMAs 2017


Vlogger Bethany Struble đã chia sẻ trải nghiệm khi xem buổi tập dượt sân khấu của BTS tại American Music Awards!

Vào ngày 18 tháng 11, Bethany Struble đã đăng tải một video tâm sự về trải nghiệm của mình khi xem buổi tập dượt sân khấu của BTS tại American Music Awards ngày hôm đó. Vì là con gái của nhạc sĩ Edgar Struble, giám đốc âm nhạc lâu năm của chương trình trao giải, nên cô nàng đã từng tham dự nhiều buổi tập dượt cho chương trình trong quá khứ.

Vlogger đã nói rằng cô nàng rất ấn tượng với tác phong chuyên nghiệp của BTS, và kể lại chi tiết rằng nhóm đã rất lịch sự và liên tục nói lời cảm ơn với những nhân viên bằng Tiếng Anh. “Họ thực sự rất lễ phép và chuyên nghiệp,” cô nói. “Mỗi khi [đạo diễn sân khấu] cần nhóm quay trở lại sân khấu thì họ đã đứng đó sẵn rồi, và chuẩn bị bắt đầu lại, điều mà rất hiếm khi diễn ra. Mình đã tới AMAs khoảng 10 năm rồi, thậm chí còn lâu hơn ấy, và mình và mình đã từng tới nhiều buổi tập dượt trang phục. Và mình đã chứng kiến nhiều người nổi tiếng không hề có thái độ tôn trọng và lịch sự, vậy nên điều này thực sự đã thay đổi cái nhìn của mình rằng vẫn còn những người cư xử lễ phép với nhân viên như vậy.”

Bethany không ngừng khen nhóm nhạc tới từ Hàn Quốc này, cô tiếp tục, “Hiện tại thì mình thực sự kính nể nhóm lắm, và mình nghĩ mình đang ở đây và nói lên cảm xúc này vì họ xứng đáng được công nhận.” Cô nàng cũng thêm , “Mình chắc chắn đã là một fan cực lớn sau khi nhìn thấy hình ảnh nhóm cư xử với nhân viên chương trình như vậy. Và mình đã hiểu được lý do mọi người hâm mộ cuồng nhiệt nhóm rồi.”

Cô nàng cũng bày tỏ dự đoán của mình về phần biểu diễn của BTS tại lễ trao giải ngày 19 tháng 11, cô nói, “Đối với màn biểu diễn thật sự thì mình nghĩ sẽ rất tuyệt vời đấy. Nhóm đã làm rất tốt tại buổi tập dượt rồi nên mình nghĩ họ sẽ cực cực tuyệt luôn.” Trong khi cô nàng cũng cho biết bản thân chẳng thể tiết lộ quá nhiều chi tiết về buổi tổng duyệt cả vì cô tôn trọng cả chương trình và nhóm, cô nói, “Mình có thể nói với mọi người rằng nhóm đã chuẩn bị kỹ càng tất cả mọi thứ, siêu chuyên nghiệp luôn, vậy nên màn biểu diễn chắc chắn sẽ rất ngầu. Và tất cả họ đều là những tài năng.”

BTS sẽ lần đầu trình diễn trên truyền hình Mỹ tại American Music Awards, nơi nhóm sẽ trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên đứng trên sân khấu này. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 20 tháng 11 lúc 6 giờ sáng VN, và cũng được phát sóng trực tiếp lần đầu tiên tạ Hàn Quốc trên Mnet.


Cùng xem vlogger Bethany Struble chia sẻ trải nghiệm phía dưới!



Follow us on Facebook!
BTS được khen lễ phép và chuyên nghiệp trong buổi tập dượt AMAs 2017 BTS được khen lễ phép và chuyên nghiệp trong buổi tập dượt AMAs 2017 Reviewed by ARMY.IN.VN on November 21, 2017 Rating: 5

No comments: