Newsletter

BTS V, ‘Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới hậu bối của mình, Wanna One Park Jihoon, vì đã chọn tôi làm hình mẫu lí tưởng’



- Cậu ấy có thật không vậy..? Cậu ấy trông đẹp trai quá đi..

- Hul.. Đẹp trai quá..

- Nhìn gương mặt của cậu ấy kìa…

- Gương mặt ấy chắc chắn làm cho mình không thốt được nên lời luôn…

- Hul… Mình thật sự muốn thấy sự tương tác của 2 người này ở ngoài đời.. Một cậu bé đẹp trai với một cậu bé đẹp trai nữa..

- V lúc nào trông cũng tuyệt vời.. Không biết có phải vì mình là fan của Park Jihoon hay không, nhưng dạo gần đây mình đang bắt đầu sa vào lưới tình của cậu ấy rồi.. keke

- Whoa.. cậu ấy thật sự nhìn rất chi là đẹp trai.. mình đoán cậu ấy là thành viên nằm trong visual của BTS..

- Một chàng trai điển trai chọn một chàng điển trai khác để làm hình mẫu lý tưởng… Đúng là một cảnh tượng tuyệt đẹp để nhìn ngắm mà…

- Park Jihoon đã nói V là hình mẫu từ lúc nào thế..??

- Jihoon của bọn mình đã thành một fanboy thành công rồi kìa!!

- Cậu ấy có một gương mặt rất đặc biệt..Thật đẹp trai.

- Jihoon à, mình ghen tị với cậu lắm đó..

- Jihoon của chúng mình.. keke Mình rất muốn nhìn thấy họ trong cùng một bức ảnh đó.. keke

- Gương mặt của cậu ấy đúng là thu hút quá..

- Wow.. cậu ấy có thật không thế..?

- Chúc mừng nha, Jihoon à... keke

- Cậu ấy nhìn như người ngoại quốc ấy.. Mình đang dần thích cậu ấy mất rồi, ôi không huhu

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
BTS V, ‘Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới hậu bối của mình, Wanna One Park Jihoon, vì đã chọn tôi làm hình mẫu lí tưởng’ BTS V, ‘Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới hậu bối của mình, Wanna One Park Jihoon, vì đã chọn tôi làm hình mẫu lí tưởng’ Reviewed by ARMY.IN.VN on November 08, 2017 Rating: 5

No comments: