Newsletter

BTS làm nên lịch sử trên BXH iTunes Mỹ cho nhóm nhạc K-pop


Bản remix MIC Drop của BTS đã đạt #1 trên BXH Itunes Mỹ, và đây cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop làm được điều này.

Phiên bản remix của MIC Drop, phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 24 (4 giờ chiều theo giờ Việt Nam), đã hạ cánh  vị trí #1 không chỉ ở BXH Mỹ mà còn ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Cho đến 21 giờ ngày 25 (giờ Hàn), MIC Drop đã đạt được vị trí #1 trên BXH Top Song của iTunes tại 47 quốc gia bao gồm Mỹ, Argentina, Brazil, Canada, Chile, Phần Lan, Na Uy, Singapore, Việt Nam…

BXH Top Song của iTunes  không giống như BXH album bởi nó chỉ dựa vào chỉ số của một bài hát thôi. (Nên là để #1 bên BXH Top Song khó hơn bên Album nhiều)

MIC Drop remix, với sự tham gia của BTS và hợp tác của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới là Steve Aoki và Desiigner, đã nhận được nhiều sự quan tâm và hứng thú từ trước khi được chính thức phát hành.

Sắp tới, BTS sẽ bắt đầu Wings tour finale trong 3 ngày từ 8/12 đến 10/12 tại Seoul Gocheok Sky Dome.

Follow us on Facebook!
BTS làm nên lịch sử trên BXH iTunes Mỹ cho nhóm nhạc K-pop BTS làm nên lịch sử trên BXH iTunes Mỹ cho nhóm nhạc K-pop Reviewed by ARMY.IN.VN on November 26, 2017 Rating: 5

No comments: