Newsletter

Đây là những gì sẽ xảy ra nếu BTS Jin uống rượu


BTS Jin đã tiết lộ rằng bản thân có sở thích uống rượu trên chương trình 'Please Take Care of my Refrigerator' của kênh JTBC. 



Jungkook, Jimin và cậu thường chia sẻ đồ uống để ăn mừng sau tour diễn concert.


Jin cho hay cậu ấy hay bám dính và rất đáng yêu khi bị ảnh
hưởng bởi rượu! 

“ Tôi là một người dễ thương
Ngay khi tôi tỉnh táo, tôi có xu hướng bám dính lại gần các thành viên
Nhưng nó thậm chí còn dính sát hơn khi tôi uống rượu. Aegyo của tôi càng trở nên có sức mạnh hơn”
-Jin


Jimin cũng bổ sung thêm ý kiến của mình về sở thích uống rượu của Jin. 

“Anh ấy gọi đó là Jinsang ( một khách hàng rắc rối)”
-Jimin



Jin đã có một phản ứng rất thông minh rằng đó là lí do tại sao người Nhật gọi anh là Jin-Sang ( khi phát âm nghe giống như Jin-san)

Tất cả ARMY muốn được đi uống rượu với Jin thì sẽ có thể chứng kiến aegyo của cậu ấy! 
Cùng xem lại lời thú nhận của Jin về thói quen uống rượu dưới đây! 




Follow us on Facebook!
Đây là những gì sẽ xảy ra nếu BTS Jin uống rượu Đây là những gì sẽ xảy ra nếu BTS Jin uống rượu Reviewed by ARMY.IN.VN on November 04, 2017 Rating: 5

No comments: