Newsletter

Cảm xúc của người hâm mộ quốc tế khi gặp BTS ở talk show

[enter-talk] Tớ đến xem talkshow của BTS như một khán giả xem truyền hình

Mẹ của bạn tớ sống ở Mỹ và đã mua vé cho bọn tớ đến xem Late Late Show. Thực ra thì mẹ bạn tớ cũng là người Mỹ thích nhạc K-pop. Họ còn bật bài của BTS trong xe, một số fan thì chỉ hát được vài đoạn thôi nhưng hai người này còn hát được cả bài bằng tiếng Hàn cơ.
Họ cũng cổ vũ rất nhiều cho DNA. Thậm chí những người không phải fan BTS cũng thích BTS. Bình thường thì khán giả thường ngồi im một chỗ khi bắt đầu talk show nhưng tất cả mọi người hôm đó đã đứng dậy để cổ vũ. Tất cả mọi người đều hát theo đến tận cuối bài và tiếng cố vũ thì cực kỳ lớn luôn.

Thậm chí cả nhân viên đang xem BTS cũng thích thú khi xem màn trình diễn và một nhân viên đã nói: “Làm sao mà họ có thể vừa hát vừa nhảy như thế? Tuyệt vời thật đấy, không công bằng chút nào.”
Tớ thấy RM nói tiếng Anh rất giỏi. Cuối cùng thì, tớ biết BTS đang rất thành công nhưng tớ mong họ sẽ còn trở thành một ngôi sao K-pop lớn hơn nữa.



Đây là bằng chứng tớ học ở nước ngoài:

 


[Bình luận]

-Ah câu chuyện của những người được đi xem … tớ muốn nghe nữa

-Mọi người nói rằng đó là một cú shock văn hóa cho những người lần đầu xem BTS diễn live. Thực sự là vậy mà.

-Nhân viên còn hứng thú hơn cơ, họ cứ tải lên những video phần trình diễn của BTS.


-Nhưng nếu mọi người lên Twitter, mọi người sẽ thấy những gì bạn ấy nói là rất đúng. Đừng có cố gắng chứng minh đây là giả.

-Twitter bây giờ trông giống như ảnh:

-Thật sự thì quá ấn tượng luôn ý. Không giống như Bangtan cố gắng tiến vào thị trường Mỹ để kiếm danh tiếng mà sự nổi tiếng của họ bay tận sang Mỹ luôn.

Nguồn (1)(2)
Follow us on Facebook!
Cảm xúc của người hâm mộ quốc tế khi gặp BTS ở talk show Cảm xúc của người hâm mộ quốc tế khi gặp BTS ở talk show Reviewed by Unknown on November 25, 2017 Rating: 5

No comments: