Newsletter

Hiện tượng 'BTS' sẽ đi đến đâu?


Không thể phủ nhận rằng BTS đã tự xây nên một 'đế chế' cho riêng mình trong K-pop và đã rất rất thành công. Nhưng liệu sự chuyển mình tiếp theo của BTS có giúp nhóm tiếp tục mở ra con đường mới cho ngành công nghiệp âm nhạc K-pop?

BTS đã trở nên rất phổ biến ở nước ngoài, như hầu hết mọi người vẫn thường mô tả nhóm như "nhóm nhạc phát triển ngược". Điều này chắc chắn khác hoàn toàn với việc MV "Gangnam Style" của PSY trở thành hit lớn và tấn công thị trường âm nhạc Mỹ năm năm trước.

Với bối cảnh hiện nay mà cả fan Hàn và fan quốc tế đều yêu thích những sản phẩm âm nhạc thị trường. BTS đã xây dựng được mối liên kết đồng thời trong cả hai nhóm fan qua các phương tiện truyền thông.

Im Jinmo, một nhà phê bình âm nhạc đã xuất hiện trên 'MNET' khi nhóm được phát sóng trực tiếp từ AMAs đã nói "K-pop đã không còn bất cứ nơi nào để gây bão kể từ hiện tượng PSY, nhưng BTS đã chứng tỏ được rằng K-pop vẫn đang sống. Và trên tất cả, BTS đã chứng tỏ được rằng âm nhạc của nhóm hoàn toàn tồn tại trên thị trường Mỹ".

Có vẻ như sự phổ biến của nhóm sẽ tiếp tục duy trì trong một thời gian nữa. Nhóm đã mở rộng cộng đồng fan của mình để thêm nhiều khán giả nghe nhạc lớn tuổi hơn sau sự xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm nhạc của Seo Taiji - biểu tượng âm nhạc những năm 1990, và trên chương trình radio nổi tiếng "Music Camp by Bae, Chulsoođược biết tới là chương trình chuyên phát nhạc pop, đã lần tiên phát bài hát Hàn Quốc "DNA". Điều này chứng minh được rằng âm nhạc của BTS đang ngày càng tiếp cận tới nhiều nhóm đối tượng phong phú hơn với độ tuổi đa dạng hơn.

UCLA Drama và giáo sư Kim Sook Young đã xuất hiện trên CNN ngày hôm nay trong chuyên mục bản tin quốc tế và cho biết rằng "BTS hiện đang là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng nhất hiện nay, và nhóm có một fandom rất hùng mạnh mang tên ARMY. Những ca khúc và vũ đạo dựa trên hip hop của nhóm vừa rất chuyên nghiệp lại vừa rất nổi tiếng".

BTS sẽ tổ chức "2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE Ⅲ THE WINGS TOUR THE FINAL" từ ngày 8 tháng 12 đến ngày 10 tháng 12 tại Gocheok Sky Dome ở Seoul.

BTS - vai trò và nét riêng của bảy thành viên:

RM (23, Kim NamJoon) - Nhóm trưởng của BTS. Cậu chàng gần đây đã thay đổi tên từ Rap Monster sang RM. Cậu sở hữu IQ lên đến 148 và được biết đến là idol 'sexy brain'. Cậu cũng có một niềm hứng thú lớn với môn văn học.

SUGA (24, Min YoonGi) - Cùng với RM, Suga chính là bánh trước của chiếc xe sản xuất nhạc trong nhóm. Suga là một nhân vật khá trầm trong nhóm, không phải người quá nổi bật trong nhóm nhưng lại là người âm thầm đứng sau dẫn dắt nhóm.

JIN (25, Kim SeokJin)  - Đảm nhận vai trò visual với nhan sắc 'worldwide handsome' của mình, Jin trở thành ảnh nền điện thoại cho hầu hết các fan.

J-HOPE (23, Jung HoSeok) - Dancer chính trong nhóm và cậu cũng được biết tới là người tạo không khí cho các thành viên trong nhóm.

JIMIN (22, Park Jimin) - Cùng với J-Hope, Jimin cũng là một điểm sáng trong việc khai tạo cảm xúc của mọi người trong nhóm, một thành viên đa tài.

V (22, Kim TaeHyung) - Là thành viên nổi tiếng với vẻ ngoài và tính cách tràn ngập sự đáng yêu. V cũng có thêm một đôi mắt thời trang rất tuyệt.

JUNGKOOK (20, Jeon JungKook) - Làm tốt trong mọi thứ, được biết đến với danh xưng 'Golden Maknae'. Anh chàng trang bị cho mình một túi đầy aegyo và được mọi người yêu quý.

Nguồn (1)(2)
Follow us on Facebook!
Hiện tượng 'BTS' sẽ đi đến đâu? Hiện tượng 'BTS' sẽ đi đến đâu? Reviewed by ARMY.IN.VN on November 30, 2017 Rating: 5

No comments: