Newsletter

BTS sẽ phát triển chiến dịch “Love Myself” cùng UNICEF


Ủy ban UNICEF tại Hàn Quốc sẽ cùng chung tay với nhóm nhạc nam BTS và công ty giải trí BigHit để phát triển chiến dịch này.

Vào ngày mùng 1, Ủy ban UNICEF Hàn Quốc đã tổ chức một buổi họp báo tại tầng 3 của tòa nhà trụ sở về dự án toàn cầu “Love myself” của BTS và BigHit Ent. CEO Bang Shi-huyk của BigHit Ent, Tổng thư kí Seo Deawon và giám đốc Seo Choonggyyo của UNICEF Hàn Quốc và BTS đã cùng tham gia họp báo.

Chiến dịch “Love myself” là một tổ hợp của các chiến dịch nhằm thay đổi xã hội mà BTS đã chuẩn bị trong đó có #ENDviolence là một dự án toàn cầu của UNICEF chống lại nạn bạo hành trẻ em và thanh thiếu niên, và lần hợp tác này sẽ được phát triển dưới dạng hoàn toàn mới.

Từ lúc ra mắt vào năm 2013, BTS đã luôn gửi gắm những giá trị giành cho thế hệ trẻ trong âm nhạc  của mình. Gần đây nhóm đã cho ra mắt album “Love yourself” với thông điệp “hãy tìm khởi nguồn của tình yêu chân thật từ chính bản thân mình”, và họ đã cụ thể hóa nó với chiến dịch “Love myself” lần này.

Chiến dịch “Love myself” của BTS được xây dựng nhằm khích lệ việc yêu thương và tin tưởng bản thân và góp phần tạo nên một cộng đồng chín chắn và ấm áp tình người hơn. BTS, đại diện cho thế hệ 10-20, là biểu tượng cho các nhà lãnh đạo trẻ mà sẽ dẫn đầu những thay đổi này. #ENDviolence là chiến dịch toàn cầu của UNICEF khởi động từ năm 2013 với mục đích ngăn chăn tất cả các hành vi bạo lực với trẻ em và thanh thiếu niên, hỗ trợ những nạn nhân đã phải trải qua nỗi đau thể xác lẫn tinh thần từ những trận bạo hành.

BTS đã có gợi mở trước về dự án qua các khinh khí cầu ở quê nhà của mỗi thành viên với thông điệp của mỗi người về ‘điều họ yêu mến’: ‘Mình yêu Biển của Busan’ (Jimin - Songdo, Busan), ‘Mình sẽ luôn yêu các ARMY!’ (Jin - Gwacheon), ‘Mình yêu quê hương mình’ (V- Geochang), ‘Mình yêu những người anh em của mình. BTS là mãi mãi!’ (Jungkook - Haeundae, Busan), ‘Con yêu mẹ nhiều’ (J-Hope - Gwangju), ‘Mình yêu âm nhạc, mình yêu cuộc sống của mình!” (Suga - Daegu), ‘Ước gì mình có thể yêu bản thân’ (RM - Lake Park, Ilsan).

Qua thỏa thuận này, BTS và BigHit Ent sẽ lập ra quỹ ‘Love myself’ và là người đóng góp đầu tiên với 500 triệu Won (11 tỷ VND) cho Ủy ban UNICEF Hàn quốc vào tháng 11 và tiếp tục gây quỹ trong 2 năm với 3% lợi nhuận từ album ‘Love yourself’, 100% lợi nhuận của các mặt hàng chính thức của chiến dịch (mở bán vào giữa tháng 12) và khuyên góp để hỗ trợ chiến dịch #ENDviolence của UNICEF.

Nguồn (1) (2
Follow us on Facebook!
BTS sẽ phát triển chiến dịch “Love Myself” cùng UNICEF BTS sẽ phát triển chiến dịch “Love Myself” cùng UNICEF Reviewed by ARMY.IN.VN on November 01, 2017 Rating: 5

No comments: