Newsletter

HOT: BTS sẽ biểu diễn lần đầu tiên trên sóng truyền hình Mỹ


Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tiếp tục tiến lên làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc Mỹ sau khi được thông báo rằng nhóm nhạc superstar này sẽ biểu diễn single hit “DNA” tại American Music Awards vào ngày 11 tháng 9. 

AMAs là lễ trao giải tại Mỹ thứ hai trong năm nay mà nhóm tham dự, sau sự xuất hiện tại Billboard Music Awards vào hồi tháng 5, và đây là lần đầu tiên nhóm chính thức biểu diễn tại Mỹ.

“Thật vinh dự cho BTS và BigHit Entertainment được mời tới American Music Awards với tư cách là một trong những người biểu diễn,” một đại diện từ công ty quản lý nhóm cho biết, và đã nói với tạp chí Forbes rằng “Những người tham dự tại Mỹ sẽ giúp chúng tôi mở đường cho những con đường mới trong tương lai, và cùng chúng tôi làm nên lịch sử. Chúng tôi cũng rất hào hứng để biểu diễn cùng fan, ARMY, với màn trình diễn “DNA” trực tiếp đầu tiên của chúng tôi trên truyền hình Mỹ.”

Chỉ một thời gian ngắn sau khi tin tức được thông báo, fandom nhiệt tình của nhóm, ARMY, đã trend dòng hashtag #BTSxAMAs trên toàn thế giới tại Twitter.

Bảy thành viên đã rất hào hứng với sự thăng tiến nhanh chóng trên đất Mỹ sau chiến thắng Top Social Artist tại Billboard Music Awards vào tháng 5. Kể từ thời điểm đó, nhóm đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục với tư cách là nghệ sĩ Hàn Quốc bước vào Top 10 trên bảng xếp hạng Billboard 200 và đạt thứ hạng cao nhất của nhóm nhạc K-pop trên Hot 100 với single, “DNA.”

BTS sẽ biểu diễn hit DNA vào ngày 11 tháng 9 và được trực tiếp trên kênh ABC. Hãy cùng chờ đón màn xuất hiện tuyệt vời này nhé!!

Follow us on Facebook!
HOT: BTS sẽ biểu diễn lần đầu tiên trên sóng truyền hình Mỹ HOT: BTS sẽ biểu diễn lần đầu tiên trên sóng truyền hình Mỹ Reviewed by ARMY.IN.VN on November 03, 2017 Rating: 5

No comments: