Newsletter

BTS Rap Monster trò chuyện cùng fan về phim điện ảnh và sách





Vào ngày 9 tháng 9, thành viên BTS RM (Rap Monster) quay một đoạn video ngắn trực tiếp trên Naver V Live để nói chuyện với fan về chuyến đi Châu Âu của cậu ấy cùng phim điện ảnh, sách, lần đầu xuất hiện trên AMAs và talk show của Mỹ.
RM chia sẻ rằng gần đây cậu xem phim Hàn Quốc "Pháo đài số", một bộ phim về lịch sử năm 1636 thời vua Injo. RM nói " Điều mình rất thích về bộ phim là nó không quá rõ ràng. Nhiều người nói nó khá nhàm chán vì giống một cuốn sách lịch sử nhưng cảm giác của mình rất khác khi xem những nhân vật tranh giành  nhau vì lợi ích cá nhân. Nó khiến mình nghĩ lại về nhiều thứ."
Trưởng nhóm BTS cũng xem “Thor: Ragnarok” trên IMAX và khen ngợi nhân vật Loki. RM cho rằng, "Loki rất ngầu. Thor cũng ngầu nữa, nhưng Loki thì thực sự quyến rũ. Thor khá thú vị."
Các fans đều biết RM rất thích sách và cậu ấy đưa ra những suy nghĩ về ba cuốn cậu đọc gần đây. Đầu tiên, cậu ấy nói về “Killing Commendatore” (Tạm dịch: Giết kẻ chỉ huy) của Haruki Murakami và nói, “Mình đọc quyển này lúc ở buổi họp báo giới thiệu ‘Love Yourself’ , nên mình cũng mất một lúc để đọc xong. Thực sự, so sánh với cảm giác ngạc nhiên mình có trước đây khi đọc truyện của Murakami, thì hơi hụt hẫng.”
Cậu ấy cũng kể tên hai quyển sách tiếng Hàn “Human Acts: A Novel” (Tạm dịch: Hành vi con người: Một tiểu thuyết) của Han Kang và “Kim Ji Young Born in 1982” (Tạm dịch Kim Ji Young sinh năm 1982)  của Cho Nam Ju và nói cả hai quyển sách đều làm cậu ấy nghĩ đến nhiều thứ. Về “Human Acts: A Novel,” cậu ấy nói thêm, “Mình đọc quyển này trên máy bay khi đi đến Châu Âu và ở khách sạn. Khi mình đang đọc nó, mình choáng ngợp bởi cách viết của tác giả. Nó rất ấn tượng.”
RM kết thúc đoạn video khi chia sẻ về cảm nghĩ và sự thích thú lần đầu được biểu diễn trên AMAs và xuất hiện trên "Jimmy Kimmel Live" và "The Ellen Show."
Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
BTS Rap Monster trò chuyện cùng fan về phim điện ảnh và sách BTS Rap Monster trò chuyện cùng fan về phim điện ảnh và sách Reviewed by Unknown on November 13, 2017 Rating: 5

No comments: