Newsletter

Chàng idol ăn hết tất cả những thứ cậu ấy thấy đáng yêu


Là BTS V (Kim Taehyung)


Yum Yum


Aaaaah


(Cậu ấy rất thích em bé và động vật)



(Taehyung đang ăn tai bé maknae Jungkook... Mình rất ngạc nhiên lần đầu tiên thấy cái này)


Và cậu ấy rất thích trẻ con.




Mình sẽ chết mất nếu mình là em bé đó.

Và cậu ấy cũng rất thân thiện với người hâm mộ.





(Mình đang tự hỏi không biết mấy bạn fan đó có còn sống sau khi chuyện đó xảy ra không nữa?)


À thực ra thì, cậu ấy rất thích người hâm mộ và động vật.


----------------------------------------------------------------
Hết (Instiz)

- Cậu đáng yêu quá, Taehyung à ....

- Tui cũng rất ngạc nhiên khi lần đầu thấy cậu ấy ăn tai Jungkook ... !!

- Ah... Em nữa... Em nữa... Má em đây này, cắn em đi ...

- Hul... tui cũng cắn hết mấy thứ dễ thương... Mẹ tui còn mắng tôi vì suốt  ngày cắn tai em trai...

- Hơi kỳ một chút khi thấy một người đàn ông cắn tai một người đàn ông...

-Taehyung à... Anh mới là người đáng yêu...

- Tui ghen tỵ với mấy bé này quá...ㅠㅠㅠ

-Taehyung à... Em biết em dễ thương nhưng em mong anh đừng ăn em khi em gặp anh...

-Cái gif anh ấy cắn tai Jungkook ý... Chắc anh đấy đang thì thầm gì đấy thôi... không phải cắn đâu ...?

-Oh my godㅋㅋㅋㅋㅋ

-Tui bị trụy tim rồi ...

-À... Hóa ra đây là lý do anh ấy cắn tui mỗi ngày...

-Thật sự cảm thấy ấm áp khi biết anh ấy thích trẻ con ...

-Sở thích này đáng yêu quá ㅋㅋㅋㅋ

-Tui mong tui có thể trở thành một con cún ... Trong một ngày thôi cũng được ...

-Ah... Đáng yêu đến nỗi tui sắp chết luôn... Ôi tim tui...

-Trời ơi... Sao anh ấy đáng yêu thế chứ ...

-Ăn em đi, Taehyung-ah ㅠㅠ

-Hul .... tui muốn đi fansign của BTS ㅠㅠㅠ 

-Vì sao chứ... sao tui không phải là em bé ấy....

- Tui nên mang em họ đến nếu tôi đi fansign... Nhưng vấn đề là, em họ tui là con trai và bé ấy 9 tuổi rồi ... Không phải em bé nữa...

-Taehyung, mấy bé đó không phải để ăn đâu nha~

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
Chàng idol ăn hết tất cả những thứ cậu ấy thấy đáng yêu Chàng idol ăn hết tất cả những thứ cậu ấy thấy đáng yêu Reviewed by Unknown on November 09, 2017 Rating: 5

No comments: