Newsletter

BTS RM chia sẻ về nỗi lo lắng cũng như hồi hộp về AMAs, “The Ellen DeGeneres Show” và “Jimmy Kimmel Live”


Trưởng nhóm BTS - RM (Rap Monster) nói về cảm nhận của anh và các thành viên trước thềm buổi biểu diễn tại AMAs cũng như là sự xuất hiện của nhóm trên “Jimmy Kimmel Live” và “The Ellen DeGeneres Show”.

Vào ngày 9 tháng 11, Rap Monster đã phát sóng một video live trên Vlive để trả lời một loạt các câu hỏi từ fan. Một trong số các câu hỏi đó là về sự xuất hiện của BTS trên các show truyền hình Mỹ và talk show trong tương lai.

Trả lời cho câu hỏi đó, Rap Monster đã nói, “Chúng mình có thể quay trở lại Mỹ và vì những cơ hội tốt này, và có những người bạn cũng đang rất lo lắng cho bọn mình.” Anh cũng cho biết, “Đây là lần đầu tiên mình tham gia một talkshow nên mình rất sợ và lo nữa, nhưng mình nên xin lời khuyên của mọi người và chuẩn bị kĩ lưỡng cho điều đó.”

Anh cũng nói về cảm giác phấn khích anh có được khi tham gia các show này độ nổi tiếng của chúng ở Hàn quốc. Anh cho biết, “Mình cũng biết về những show đó nữa, nên mình chẳng bao giờ dám tưởng tượng rằng sẽ có một ngày mà bản thân mình xuất hiện ở những nơi đó. Không biết nữa. Thật lòng mà nói, nó vẫn chẳng cảm giác thật gì cả.Mình đang được huấn luyện về hình tượng, nhưng mà mình thấy sợ lắm ấy."

Rap Monster nhắc tới việc anh và Jimin bàn luận về các show trong buổi tối trước đó. Khi Jimin hỏi anh, “Anh không cảm thấy gánh nặng hay lo lắng à?” thì anh đã trả lời, “Có chứ. Nhưng anh phải làm mọi thứ thật tốt để đem lại tác động tích cực cho mọi người”

Jimin nói rằng em ấy không biết nên cảm thấy như thế nào, nên Rap Monster đã nói rằng nó sẽ ổn thôi và họ cần người như anh ấy trong nhóm bởi nó sẽ kì lạ khi cả 7 thành viên đều lo lắng trong chương trình. Rap Monster cũng bảo Jimin rằng gánh nặng đó hãy cứ để anh gánh và những thành viên còn lại hãy chỉ cần có những phản ứng tốt, trả lời những câu hỏi và nhảy thật đẹp khi được yêu cầu.



Anh trông cũng rất phấn khích xen lẫn lo lắng khi nói, “Mình không thể tin chúng mình sắp tham gia các talkshow ở Mỹ. Nó thật sự là khó tin, nhưng đúng là rất vui khi có thể làm được những điều khó tin như vậy. Mình thật sự rất là vui.” Anh cũng hướng đến các fan quốc tế khi trò chuyện với họ bằng tiếng anh. Anh cảm ơn về tất cả những cơ hội mà họ đã đem đến cho BTS và nhắc rằng anh không nghĩ mình xứng đáng với tất cả những thành công rực rỡ này. Rap Monster nói thêm, “Mình chỉ muốn chuyển lại những thành công này cho các bạn vì chính các bạn mới là người xứng đáng với điều này.”

Bạn thì sao, các bạn có cảm thấy hào hứng trước sự xuất hiện của BTS trên các show của Mỹ không?

Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
BTS RM chia sẻ về nỗi lo lắng cũng như hồi hộp về AMAs, “The Ellen DeGeneres Show” và “Jimmy Kimmel Live” BTS RM chia sẻ về nỗi lo lắng cũng như hồi hộp về AMAs, “The Ellen DeGeneres Show” và “Jimmy Kimmel  Live” Reviewed by ARMY.IN.VN on November 13, 2017 Rating: 5

No comments: