Newsletter

Tình cảm của JungKook gửi tới IU tiếp tục được nói tới trong bài phỏng vấn mới của BTS


Tinashe, Charlie Puth, The Chainsmokers, và Wiz Khalifa cũng nhận được nhiều tình cảm từ BTS!

BTS có lẽ vẫn đang trên chín tầng mây sau chiến thắng lịch sử tại BillBoard Music Awards hai ngày trước. Nhưng các chàng trai đã kiềm chế sự sung sướng đó lại bằng cuộc phỏng vấn nhẹ nhàng với Yahoo Music!

Trò chuyện cùng Lyndsey Parker, các chàng trai đã đề cập đến nhiều chủ đề và một vài câu hỏi của fan, chẳng hạn như bài hát yêu thích trong tất cả các bài hát của nhóm (Suga đã trả lời là Agust D, Jimin2!3!, và Rap Monster Not Today), sự nổi lên của K-pop tại Mĩ dạo gần đây, và những công việc phải làm trước khi lên sân khấu trong concert.

Nhưng có lẽ khoảnh khắc ngọt ngào nhất là khi các thành viên BTS được hỏi về album đầu tiên họ mua, Suga là kỷ lục Eminem, Jin V đã mua một album của Girls’ Generation, Jimin đã mua một album của BoA , và J-Hope G.O.D. Khi hỏi đến JungKook, cậu ấy đã có chút ngập ngừng trước khi thừa nhận rằng album đầu tiên cậu ấy mua là của IU!

Awwww!

Ngoài việc JungKook thể hiện tình cảm tới IU, cũng có nhiều tình cảm được gửi tới các nghệ sĩ phương Tây và Hàn Quốc khác. Khi được hỏi đến những người BTS muốn hợp tác cùng, BTS đã trả lời lại bằng những câu nói thú vị từ những nghệ sĩ nổi tiếng như TinasheWiz KhalifaCharlie PuthEminem và The Chainsmokersvà những huyền thoại như Tupac và Whitney Houston.


Xem cuộc phỏng vấn của BTS với Yahoo Music ngay bây giờ nào (Đoạn JungKook ngập ngừng tên IU tại 11:40):
Tình cảm của JungKook gửi tới IU tiếp tục được nói tới trong bài phỏng vấn mới của BTS Tình cảm của JungKook gửi tới IU tiếp tục được nói tới trong bài phỏng vấn mới của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on May 23, 2017 Rating: 5

No comments: