Newsletter

Phản ứng của BTS về chiến thắng tại Billboard Music Awards



Nhóm nhạc Kpop BTS đã gây sự chú ý lớn tại Mỹ vào hồi đầu tuần khi tham dự Billboard Music Awards và dành giải tại hạng mục top social artist, đánh bại Justin Bieber và nhiu ngôi sao nhạc pop khác.
Billboard đã đuổi kịp nhóm nhạc 7 thành viên này vào thứ Tư để trò chuyện về chiến thắng của họ, về những bài nhảy yêu thích, phần hát tốt nhất và nhiều hơn nữa, và bạn có thể xem full buổi phỏng vấn ở phía trên.
Họ mô tả giải thưởng như một “giấc mơ thành hiện thực,” BTS chia sẻ rằng họ hy vọng nó sẽ giúp mở đường cho các nghệ sĩ K-pop khác trong tương lai..
“Hãy giữ những giấc mơ của bạn," - Kim Namjoon, ngoài ra còn được biết đến với cái tên Rap Monster. “Chúng tôi đã làm được, chúng tôi chỉ là những chàng trai bình thường đến từ Hàn Quốc.”
Nhóm nhạc đã bẻ gãy hit “Despacito” - bài hát No. 1 trên Billboard Hot 100 khi được hỏi về bài nhảy nói về chiến thắng của mình tại Billboard Music Award. Họ nói thêm rằng nhóm nhạc NSYNC đã ảnh hưởng đến họ rất nhiều trong quá trình trưởng thành.
BTS đã tiết lộ những món hàng họ đã mua tại đó bao gồm chiếc nhẫn $400, kính, và một đôi tất.
Đừng quên xem full cuộc phỏng vấn của BTS phía trên nhé.
Phản ứng của BTS về chiến thắng tại Billboard Music Awards Phản ứng của BTS về chiến thắng tại Billboard Music Awards Reviewed by ARMY.IN.VN on May 26, 2017 Rating: 5

No comments: