Vào ngày 14 tháng 5, viện nghiên cứu thị trường Hàn Quốc đã công bố kết quả hàng tháng về bảng xếp hạng đánh giá thương hiệu giữa các nhóm nhạc nam.
Viện đã phân tích những dữ liệu từ ngày 12 tháng 4 đến ngày 13 tháng 5 trong các hạng mục như truyền thông hay độ phổ biến. So với tháng trước, dữ liệu của tháng này đã tăng lên 64,75 %. Đánh giá thương hiệu là một chỉ số về tầm ảnh hưởng của các nhóm nhạc nam đến thị trường tiêu dùng.
Với những gì đã làm trong vài tháng qua, BTS một lần nữa đứng đầu danh sách với tổng số điểm là 7,899,583. Tăng 21,74% so với tháng trước. Người đứng đầu viện nghiên cứu, Goo Chang Hwan, nói, “BTS đã giữ vị trí #1 trên bảng đánh giá giá trị thương hiệu trong bảy tháng liên tiếp. Mới đây, single “Blood, Sweet & Tears” đã đứng đầu BXH Oricon Daily Single của Nhật. Nhóm cũng đã trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên nhận được lời mời chính thức từ BillBoard Music Awards của Mỹ. Và cùng với đó, nhiều từ khóa như ‘BillBoard Music Awards’ hay ‘Oricon’ đã giúp tăng điểm số cho nhóm.
Thứ hai là nhóm nhạc idol kì cựu SECKSKIES vừa trở lại trong tháng này với album kỷ niệm 20 năm. Với tổng số điểm là 5,539,871, tăng 433.80% kể từ tháng tư.
Vị trí thứ ba là WINNER, nhóm vừa có màn trở lại với “Fate Number For”. Tổng điểm là 5,426,260, nhảy từ vị trí thứ 9 ở tháng tư lên vị trị thứ 3 trong tháng này.
Xem đầy đủ danh sách xếp hạng tháng năm ở phía dưới!
- BTS
- SECHSKIES
- WINNER
- EXO
- BIGBANG
- SHINee
- BTOB
- INFINITE
- SEVENTEEN
- Highlight
- Block B
- BEAST
- NU’EST
- SF9
- VIXX
- Super Junior
- NCT
- MONSTA X
- B1A4
- VROMANCE
Bài gốc ở đây
Đánh giá thương hiệu tháng năm giữa nhóm nhạc nam
Reviewed by ARMY.IN.VN
on
May 13, 2017
Rating:
No comments: