Newsletter

Cùng xem các chàng trai nhà chống đạn tự sản xuất MV



BTS gần đây đã có buổi concert “WINGS” tour tại Chile, trong khi còn bận rộn chuẩn bị cho concert thì các chàng trai của chúng ta vẫn dành thời gian để làm chút gì đó đặc biệt dành tặng fan. Đó là tự sản xuất MV!


Trong tập “BTS Gayo” gần đây nhất của nhóm trên VLIVE, các chàng trai được ra nhiệm vụ là tự sản xuất MV dù mọi thứ bị giới hạn chỉ trong căn phòng tại khách sạn như trang phục hay khung cảnh. Nhóm tự chọn bài hát. Sau một chút chọn lựa (J-Hope nghĩ đến ‘I like it’) thì cuối cùng nhóm quyết định chọn “Spine Breaker”.


Sau khi thảo luận với nhiều rắc rối xung quanh, BTS đã tìm được nhiệm vụ phù hợp cho mỗi thành viên. Vị trí sản xuất được giao cho Rap Monster, JungKook đảm nhiệm vị trí quay phim, Jin phụ trách làm stylist (vì bề ngoài cậu ấy trông như bậc thầy thời trang), V là người hô, JHope là trợ lý đạo diễn - trợ lý của Rap Monster và là “máy điều hòa” của mọi người (tức là người luôn cổ vũ mọi người bằng nụ cười của mình và chỉnh tóc của mỗi người khi cần) và Suga được phân công về xe đồ ăn (cậu ấy có vẻ rất vui với công việc này)


Từ thời điểm đó, nhứng ý tưởng ngẫu nhiên hài hước được bắt đầu. Thời trang buồn cười hay Jimin nằm trên giường, hỗn loạn trong thang máy khách sạn và một lượng lớn kính râm được huy động sử dụng.

Không có từ nào có thể miêu tả được độ quậy của BTS trong tập mới nhất của “BTS Gayo” này. Vì vậy, hãy tự mình kiểm chứng đi, sản phẩm được hoàn thành bắt đầu từ 16:42.

Cùng xem các chàng trai nhà chống đạn tự sản xuất MV Cùng xem các chàng trai nhà chống đạn tự sản xuất MV Reviewed by ARMY.IN.VN on May 16, 2017 Rating: 5

No comments: