Newsletter

[PANN] 170512 Mình muốn nói, mình đã nghĩ đó là vai của Yoongi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Ở phía sau ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ vai xanh đó là Kim Taehyung ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
vậy mà mình đã nghĩ đó là vai của Min Yoongi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Bài gốc ở đây
Phản hồi +103 -1


1. Mình đã nhìn kĩ bức ảnh hơn 3 phút mà vẫn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra với cơ thể Min Yoongi... +11 -0

2. keupppp (ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ쿠ㅜㅜㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ) +4 -0

3. Tại sao cậu lại nhìn ra như vậy chứ? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình không hiểu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0

4. Mình phải dí sát mắt vô bức ảnh để coi rõ xem chuyện gì đang diễn ra ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hài chết mất ㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0

5. Làm thế nào để tui nhìn thấy cơ thể Yoongi đây!!!!!! +2 -0

6. Mình không hề thấy khó khăn trong việc nhìn ra sự thật trong bức ảnh khi đọc tiêu đề “Mình đã nghĩ đó là vai của Yoongi” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ mình vẫn tự nghĩ trong lúc chăm chú nhìn bức ảnh này “Vậy có gì sai với bờ vai của Yoongi vậy? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0

7. Phải thế này không? +1 -0

8. Mình đã thấy nó như thế này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +1 -0
[PANN] 170512 Mình muốn nói, mình đã nghĩ đó là vai của Yoongi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ [PANN] 170512 Mình muốn nói, mình đã nghĩ đó là vai của Yoongi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Reviewed by ARMY.IN.VN on May 13, 2017 Rating: 5

No comments: