Newsletter

Sáu nghệ sĩ phương Tây mà BTS nên hợp tác


BTS đã làm nên lịch sử khi mang về giải Top Social Artist tại Billboard Music Awards năm nayĐó là khoảnh khắc hạnh phúc của fan nhưng điều đó còn tuyệt vời hơn khi có tất cả những nghệ sĩ phương tây những ngôi sao nổi tiếng thế giới có mặt tại lễ trao giải đó chứng kiến giây phút hạnh phúc của BTS. Các chàng trai đã dành thời gian với những ngôi sao đứng đầu bảng xếp hạng, từ The Chainsmokers rồi Halsey cho đến Steve AokiĐiều đó làm cho mình nghĩ đến những nghệ sĩ phương Tây mà BTS nên hợp tác nếu có cơ hội! Hãy xem danh sách sáu nghệ sĩ phía dưới và cho mình biết suy nghĩ của các bạn nhé!


Sia


Ca sĩ người Australia, Sia, không chỉ là một nghệ sĩ hàng đầu thế giới mà cô còn là một nhạc sĩ có tiếngGiọng ca “Chandelier” đã sáng tác nhiều ca khúc cho nhiều nghệ sĩ với nhiều thể loại khác nhauchứng minh rằng cô có một sự đa năng để làm việc cùng BTSSia có thể viết nhạc cho các chàng trai và cũng có thể góp giọng trong phần điệp khúc nữa!

Kết quả hình ảnh cho Sia BBMAs

Demi Lovato


Demi Lovato được biết đến với rất nhiều người ủng hộcô từng nói (và hát) về chính sự chiến đấu căn bệnh của mìnhnghiệnquyền của những người đồng tính và nhiều chủ đề khác nữa. Bởi vì BTS cũng được biết đến với lời bài hát có chủ đề về xã hội, nên mình nghĩ chắc chắn rằng họ có thể cùng với Demi tạo ra những sản phẩm với thông điệp mạnh mẽ và đầy cảm hứng cho tất cả fan của họ

Kết quả hình ảnh cho demi lovato selfie

James Blake


Rap Monster từng đề cập đến nghệ sĩ người Anh James Blake như một trong những người mà Rap Mon mong muốn hợp tác nhất. Trong khi âm nhạc của James có nhiều khía cạnhâm nhạc của anh ấy chắc chắn sẽ phù hợp với một trong những ca khúc b-side thử nghiệm của BTS. Và cũng bởi James vừa làm một ca sĩ mà cũng là một nhà sản
xuất, mình tin chúng ta hoàn toàn có thể tưởng tượng anh ấy sẽ tạo ra một bản beat độc đáo dành cho BTS để trình bày một khía cạnh khác trong âm nhạc của nhóm.

James Blake

Nicki Minaj


Nữ rapper Iggy Azalea gần đây đã có một màn hợp tác với công chúa nhạc pop Anitta trong single “Switch.” Vậy sẽ không thể tuyệt vời hơn nếu Nicki Minaj học tập cô ấy bằng cách làm việc với một nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng? Và ai có thể tốt hơn BTS đâynhững chàng trai được biết đến với việc sử dụng hip hop trong âm nhạc của họ.

Kết quả hình ảnh cho nicki minaj instagram

Kehlani


Rap Monster đã nói đến Kehlani rất nhiều trước đây, và Kehlani cũng đã đáp trả lại tình cảm! Vào tháng Ba, cô ấy đã gửi tới nhóm câu nói ‘holla at me,’ điều này gần như là một lời mời hợp tácVậy thìhai ngôi sao à, các bạn còn đang chờ gì nữa?

Kết quả hình ảnh cho Kehlani instagram

Max Martin

Max Martin là một nhà sản xuất lớn trong thể loại nhạc Pop và đã có mặt ở vị trí hàng đầu kể từ những năm cuối của thập niên 90. Trong bất kỳ ngôi sao nhạc pop nào mà bạn có thể nghĩ đến, có lẽ anh ta đã làm việc cùng với một trong những lựa chọn của Rap Monster, The Weeknd! Nếu BTS có ý định phát hành một single tiếng Anh cho thị trường thế giới, mình nghĩ có thể hoàn toàn xem đó là một trận đấu theo kiểu Weeknd do Max Martin sản xuất. Nó sẽ rất lớn đó!

Max Martin
Sáu nghệ sĩ phương Tây mà BTS nên hợp tác Sáu nghệ sĩ phương Tây mà BTS nên hợp tác Reviewed by ARMY.IN.VN on May 25, 2017 Rating: 5

No comments: