Newsletter

[PANN] 170510 Chết tiệt thật điên rồ mà


wow oh cái này thật khiến mình nổi hết da gà sau quá trình chờ đơị mà omg



Có nơi nói rằng bức ảnh phía trên là tưởng tượng của cậu ấy còn phía dưới là sự thực...
đó là lý do tại sao cậu ấy không giữ cái mũi tên đó. Ở hiện thực, cậu ấy là người ném phi tiêu... wow 


Bài gốc ở đây
Phản hồi +98 -0

1. Vì thế nên các cậu ấy đã bắt nạt Taehyung????? Vậy đó là lý do Taehyung nói “tại sao anh lại làm thế với em?” và mặc dù SeokJin không thích bắt nạt Taehyung nhưng cậu ấy đã đấm Taehyung bởi vì những người khác và đó là lý do cậu ấy nói xin lỗi??? Ôi chết mất  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +36 -0

2. Mình đã thấy vài thứ giống vậy. Họ nói bản Japanese ver của Blood Sweet & Tears là thực tại còn bản Hàn chỉ là ảo ảnh? đại loại thế ...! +32 -0

3. Đây chắc là lý do giải thích cho hình sơn vẽ khó hiểu trong Taehyung đây mà. Chết tiệt điên mất thôi +30 -0

4. Họ bắt nạt Taehyung, ác quỷ (những kẻ xúi giục họ) nhưng sau đó Taehyung lại cho thấy màu sắc thực sự của cậu ấy và một mặt tính cách khác và mình nghĩ SeokJin cũng đã đâm Taehyung +13 -0

5. Vậy Blood Sweet & Tears là một câu chuyện kinh dị??? Da gà da ốc nổi hết lên rồi +8 -0

6. Mình nghĩ Jin đang cố gắng giết và che dấu bản thân mình (Taehyung) bằng việc sử dụng một cái tôi khác (Hoseok) nhưng cuối cùng bản ngã (Taehyung) đã chiến thắng và mình nghĩ cậu ấy đã lộ mặt vì vậy Jin đã đấm cậu ấy và xin lỗi nhưng Taehyung vẫn trả thù.... giống như bên trong bạn đang diễn ra sự đấu tranh giữa thiên thần và ác quỷ và những điều tốt đẹp sẽ hiện lên để kìm hãm sự xấu xa và rồi những điều xấu xa sẽ đi xa theo thời gian...? +7 -0

7. ình không nghĩ họ bắt nạt cậu ấy nhưng Taehyung đã bỏ đi trong khi đôi mắt cậu ấy như thể quá chán nản. Cậu ấy chỉ giả vờ sợ hãi +5 -0
[PANN] 170510 Chết tiệt thật điên rồ mà [PANN] 170510 Chết tiệt thật điên rồ mà Reviewed by ARMY.IN.VN on May 13, 2017 Rating: 5

No comments: