Newsletter

[PANN] 170531 Mọi người có thấy đoạn cut này của Jimin và Taehyung không?


Q: Jimin, tại sao bạn luôn muộn vậy?
JM: Tôi không biết
Tae: Cậu ghét nhanh sao?



ah, có phải họ quá sức cute không? ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


Bài gốc ở đây
Phản hồi +71 -0

1. Cậu ấy hỏi ghét nhanh à… ngôn ngữ của TaeTae rất…  thật nhiều cách nghĩ về nó, nó rất hay, ý mình là mình không thể diễn tả nó chỉ bằng một từ được ㅠㅠㅠㅠㅠ +25 -1

2. Tại sao Taehyung lại đáng yêu như vậy khi cậu ấy phát âm từ với âm “f” nhỉ
ㅋㅋㅋㅋㅋ +24 -1

3. Nhưng Taehyung thực sự tuyệt vời… Mình cũng muốn nói là đẹp nữa. Sao cậu ấy có thể nghĩ Jimin ghét nhanh nhỉ? Như kiểu sao cậu ấy lại nghĩ được về những từ ngữ ấy nhỉ…? Bên cạnh việc cậu ấy là một ca sĩ, mình thực sự gato với đầu óc của cậu ấy +12 -0

4. Cả hai đều có má phúng phính  ㅠ +4 -0

5. Cậu ấy hỏi ghét nhanh à… Sao cậu ấy có nghĩ như vậy nhỉ? ㅜㅜ Cậu ấy thật tuyệt  +2 -1

6. Nhìn cơ miệng của Taehyung lúc cậu ấy nói kìa ㅠㅠ mình điên mất thôi
ㅠ ㅋㅋ +2 -0



[PANN] 170531 Mọi người có thấy đoạn cut này của Jimin và Taehyung không? [PANN] 170531 Mọi người có thấy đoạn cut này của Jimin và Taehyung không? Reviewed by ARMY.IN.VN on May 31, 2017 Rating: 5

No comments: