Newsletter

Châu Tử Đan nói về việc tham dự concert tại Hong Kong của BTS cùng con gái



Ngôi sao võ thuật huyền thoại Châu Tử Đan, nổi tiếng với vai chính trong series “Ip Man” và gần đây nhất là “Rogue One: A Star Wars Story” đã tiết lộ rằng anh ấy đã đến concert của BTS tại Hong Kong vì con gái anh ấy là một fan lớn của nhóm. BTS đã có hai concert tại Hong Kong từ ngày 13 tháng 5 đến 14 tháng 5 nằm trong “WINGS” tour.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Châu Tử Đan đã chia sẻ một kinh nghiệm mới “Tôi thực sự chỉ là khán giả mà thôi.”

Anh ấy nói thêm: “Tôi nghe nói một thành viên [của BTS] là fan của tôi. Tôi đã chụp ảnh với khoảng 100 người tại đó để con gái tôi có thể chụp ảnh với BTS, và chúng tôi đã có được những bức ảnh riêng của con gái tôi với từng thành viên.”

Nhóm sẽ tham dự 2017 Billboard Music Awards vào ngày 21 tháng 5 với tư cách là ứng cử viên cho Top Social Artist.
Châu Tử Đan nói về việc tham dự concert tại Hong Kong của BTS cùng con gái Châu Tử Đan nói về việc tham dự concert tại Hong Kong của BTS cùng con gái Reviewed by ARMY.IN.VN on May 18, 2017 Rating: 5

No comments: