Newsletter

[Phỏng vấn độc quyền] Sports Kyunghyang phỏng vấn BTS


Bảy thành viên (Rap Monster, Suga, J Hope, Jungkook, Jin, V, Jimin), năm 2017 có thể coi là năm huy hoàng nhất của BTS. Với cảm xúc của những con người lứa tuổi 20 hoàn toàn phù hợp với nhóm, họ đã cướp đi bao trái tim của “giới trẻ” độ tuổi từ 10 - 20. Những người bị cướp mất trái tim đó không chỉ là người Hàn Quốc mà còn là fan trên toàn thế giới đều bị cuốn theo từng giọng hát và từng vũ đạo của nhóm, và chúng tôi chắc chắn rằng con số này sẽ còn tăng lên mỗi phút. Đây là thanh xuân của những con người hát về tuổi trẻ rực rỡ nhất.


Để kỷ niệm 12 năm “Sports Kyunghyang”, chúng tôi đã chọn nhóm BTS - nhóm nhạc đang bận rộn với concert world tour thứ hai “WINGS TOUR” với tư cách là người phỏng vấn của chúng tôi. BTS hoàn hảo với âm nhạc của họ, và là một ngôi sao như một nghệ sĩ solo trong album “WINGS” được phát hành vào cuối năm ngoái và album “WINGS Extension” phát hành vào đầu năm nay. Sự phổ biến toàn cầu của nhóm đã được chứng minh bởi sự xuất hiện của của nhóm trong BXH BillBoard US, nằm trong các BXH iTunes trên toàn thế giới, và số lượng đông đảo khán giả tới concert của nhóm. Và các chàng trai đang chuẩn bị tham dự BillBoard Music Awards. BTS hiện đang thực hiện tour diễn thế giới đã cho thấy hiện tại, quá khứ và tương lai với những từ ngữ từ sâu thẳm trong trái tim trong suốt cuộc phỏng vấn với “Sports Kyunghyang”.

Q: Rất vui được gặp các bạn. Các bạn vừa kết thúc một nửa chuyến lưu diễn “WINGS TOUR”. Các bạn có suy nghĩ và cảm xúc gì về những điều đã trải qua?

Rap Monster: “Cũng vừa xong…! Cơ thể tôi rất mệt nhưng trái tim thì thực sự rất hạnh phúc. Mỗi lần nghe thấy tiếng cổ vũ của fan trên toàn thế giới, tôi cảm nhận thấy được một niềm vui khổng thể diễn tả nổi. Cảm ơn các bạn đã cho chúng mình cơ hội để cảm nhận được nhiều cảm xúc như vậy và hy vọng các thành viên và tôi có đủ sức khỏe đến tận cuối cùng của tour diễn này.”.

JungKook: “ Tôi đã nhìn thấy ánh mắt của rất nhiều fan trong suốt tour diễn và khi chúng tôi biểu diễn. Tôi tự nhủ “mình phải làm việc thật chăm chỉ để có thể hợp nhất được với fan”. Tất nhiên thì niềm vui chúng tôi cảm nhận từ khi bắt đầu tour tới bây giờ vẫn chưa hề thay đổi. Tôi nghĩ mình nên nâng cao kỹ năng hơn nữa để cho các bạn thấy sự tiến bộ của của tôi”

Q: Đây là tour thứ hai rồi. Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ cảm thấy ít áp lực hơn. Các bạn đã trải nghiệm niềm vui đó như thế nào trong suốt tour diễn toàn thế giới này?

Suga: Với địa điểm ngày càng lớn và lượng khán giả ngày càng tăng như vậy, chúng tôi thường cố gắng nghĩ về dòng chảy của show và cố gắng truy tìm nó.

Jimin: Tôi cảm thấy khá thất vọng sau tour diễn đầu tiên bởi tôi cảm thấy mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tuy nhiên thì tôi vẫn phải thừa nhận “concert rất thú vị”.

Q: Lịch trình tăng lên khá nhiều so với tour diễn đầu tiên. Chúng tôi tin rằng mỗi quốc gia các bạn sẽ có những cảm xúc khác nhau

Jin: Có những fan yên lặng nghe chúng tôi hát và có những fan hát cùng chúng tôi. Nhưng sự thực thì tất cả khán giả trên toàn thế giới đều thích âm nhạc và sân khấu của chúng tôi.”

J-Hope: “Các quốc gia Nam Mĩ và Bắc Mĩ, chúng tôi thực sự ít khi đến, nhưng họ vẫn hát to cùng chúng tôi. Họ hát cùng chúng tôi, họ thậm chí còn nhảy cùng chúng tôi và nhờ năng lượng của họ, tôi nghĩ chúng tôi cũng đã nhận nhiều năng lượng từ họ. Bây giờ chúng tôi đang tiếp tục các show tại các quốc gia Đông Nam Á và phản ứng của họ cũng rất bùng cháy.


Q: Có những lần nào thực sự hài hước trong tour diễn không?

J-Hope: Thật tuyệt vời bởi chúng tôi được thưởng thức nhiều món ăn ngon của địa phương mỗi quốc gia. Nhưng chúng tôi có vài thành viên khá nhạy cảm với đồ ăn nên tôi cảm thấy có một chút tiếc thay cho họ bởi tôi nghĩ đồ ăn rất ngon.”

V: “Tôi nghĩ lần vui nhất của chúng tôi sẽ diễn ra sớm thôi. Tất cả các thành viên đều nghĩ và tạo ra tập vui nhất đó. Hãy chờ đợi nha!”

Q: Các bạn đã đạt được nhiều thứ trong chưa đầy 4 năm. Các bạn có thể tóm tắt ngắn gọn cho chúng tôi nghe không?

Rap Monster: “Tôi nghĩ “chúng tôi đã chạy rất cố gắng. 4 năm qua là một cảnh tượng mà tôi không thể tưởng tượng nổi trong 20 năm trước”

Suga: “Trong vòng 4 năm, chúng tôi chỉ chạy. Chúng tôi thực sự rất khó khăn và bận rộn.”

Q: “ARMY” có ý nghĩa như thế nào đối với BTS?

Jin: Đó là một phần của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại bởi ARMY tồn tại. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ không thể tồn tại nếu không có ARMY.”

Suga: “Tôi thực sự hạnh phúc bởi chúng tôi vừa cho đi cũng vừa nhận lại những điều tốt của nhau. Fan nhận được năng lượng từ chúng tôi khi theo dõi chúng tôi còn chúng tôi cũng nhận được năng lượng tương tự mỗi khi nhìn thấy fan. Cảm ơn các bạn rất nhiều đã truyền năng lượng cho chúng tôi mỗi khi mệt mỏi và kiệt sức.”

V: “Chúng tôi có thể đi quanh thế giới và biểu diễn bởi vì ARMY và tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn bởi các bạn đang dõi theo mọi thứ về chúng tôi”.


Q: Chúng tôi muốn hỏi các bạn các câu hỏi được gửi từ fan. Có nghệ sĩ nước ngoài nào mà các bạn muốn hợp tác hay người mà các bạn tôn trọng không?

Rap Monster: “Họ là Drake, Nas, Tablo hyungnim, Yunha noona, và tiền bối Lee Sora”

Jin: “Tôi thực sự thích Coldplay. Họ rất tuyệt vời nên có lẽ dù không hợp tác nhưng tôi vẫn luôn luôn ủng hộ mấy anh ấy từ xa.” (Cậu ấy cố gắng giải thích Coldplay quá tuyệt vời nếu có dịp cùng hợp tác)

Suga: “Tôi thích rất nhiều nghệ sĩ. Gần đây tôi nghe nhiều nhất là nhạc của Flume. Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu chúng tôi có dịp cùng hợp tác.”

J-Hope: “Tôi mong có thể tạo nên một ca khúc thật thú vị cùng Tinashe.”

V: “Tôi rất hâm mộ tiền bối John Legend. Tôi là một fan lớn đó. Tôi yêu tất cả các ca khúc của anh ấy nhưng bài tôi thích nhất là “Start”.”

Jimin: “Tôi sẽ chọn Ariana Grande”

JungKook: “Tôi ước có thể làm việc chung với Justin Bieber và Charlie Puth. Và tôi cũng muốn làm việc chung với Radwimps để tạo ra ca khúc như ‘Date’ vậy.”

Q: Các ca khúc của BTS đều có vũ đạo rất khó. Vậy thì bài nào có vũ đạo khó nhất?

Jimin: “Ca khúc solo ‘Lie’ của tôi là khó nhất”.

JungKook: “Tôi nghĩ là ‘Danger’.”

Q: Nếu BTS không còn là ‘boy’ nữa thì điều gì sẽ xảy ra với tên của nhóm?

Jin: “Chúng tôi sẽ mãi là những chàng trai trong tim của mỗi người chúng tôi vì vậy tên nhóm sẽ không bao giờ thay đổi.”

Q: Nếu các bạn không phải là thành viên BTS thì hiên tại các bạn sẽ đang làm gì? Và hình ảnh các bạn trong 10 năm?

Rap Monster: “Tôi nghĩ mình sẽ là một sinh viên ngành kinh doanh. Trong 10 năm khi mọi sóng gió đều đã qua rồi tôi ước mình có thể làm nhạc và biểu diễn một cách thoải mái hơn.”

Suga: “Nếu tôi không trở thành một mẩu của BTS, tôi nghĩ mình sẽ sáng tác âm nhạc. Trong 10 năm, tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục biểu diễn đồng hành cùng BTS.”

Q: Chúng tôi muốn hỏi một câu hỏi cho từng thành viên. Rap Monster, khi nào thì bạn cảm thấy vị trí leader là khó khăn nhất?

Rap Monster: “Tôi tin rằng đó là khi tôi làm việc chăm chỉ để bù đắp vào những lỗ hổng mà các thành viên không nhận thấy.”

Q: Suga, bạn thích màu tóc nào nhất?

Suga: “Màu đen”

Q: Jin, bí mật chăm sóc hình ảnh của của bạn để tạo ấn tượng trước fan là gì?

Jin: “Mặt nạ thường xuyên, ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước, cộng với sự tự tin về hình ảnh của chính mình và tự tin vào mình, thêm một chút vẻ đẹp trai nữa. Đó là bí mật hoàn thiện làn da và hình ảnh của tôi, haha”

Q: V, bạn có thể dành tặng một lời khuyên cho những ai nhút nhát để họ tự tin hơn không?

V: “Tôi muốn nói với họ rằng đừng lo lắng hay sợ hãi về những thứ sẽ xảy ra trước khi nó diễn ra. Tôi đã học được rằng buồn vì thiếu tự tin sẽ không giúp gì cho bạn đâu. Cố lên.”

Q: J-Hope, bạn đã bắt đầu nhảy như thế nào?

J-Hope: “Đơn giản là tôi yêu âm nhạc và thích thể hiện nó trên cơ thể mình và tôi nghĩ đó là cách tôi bắt đầu. Cuộc thi tài năng trong suốt thời tiểu học đóng vai trò rất quan trọng. Tôi nghĩ đó là khi mình thực sự cảm nhận được niềm vui tới từ âm nhạc.”


Q: Cùng tiếp tục với các câu hỏi đặc biệt dành cho từng thành viên nào. JungKook, bạn đã mang theo một cái balo rất lớn khi đi tour. Bạn để gì vào trong đó?

JungKook: “Tôi luôn mang theo một cái loa bluetooth”

Q: Jimin, bạn đã cho thấy khả năng như một rapper, vậy bạn có muốn tham gia vào đội rapper không?

Jimin: “ Tôi rất biết ơn (về lời khen) nhưng tôi chưa bao giờ có ý nghĩ rằng sẽ tham gia vào dòng rapper cả. Tôi nghĩ đó là điều không thể.”

Q: Chúng tôi sẽ lại tiếp tục với những câu hỏi nhóm nhé. Tôi nghe nói MV mới của các bạn đã được phát hành vào ngày 10 và một album tiếng Nhật mới cũng đã được phát hành. Kế hoạch tiếp theo của các bạn trong nửa cuối năm là gì?

J-Hope: “Mục tiêu lớn nhất mà hiện tại chúng tôi đang thực hiện là kết thúc tour diễn tốt đẹp và có thể cho các bạn thấy những phần trình diễn tuyệt vời nhất.”

Jimin: “Chúng tôi có kế hoạch sẽ biểu diễn ở nhiều thành phố tại Nhật Bản và đó không chỉ là để quảng bá album.”

Q: Chúng tôi nhớ các bạn từng nói “chúng tôi kể về những câu chuyện của chính chúng tôi” nhưng các bạn đang muốn “kể về các câu chuyện của những người khác”. Các bạn chủ yếu là nói về những cảm xúc của những thiếu niên đầu độ tuổi 20. Các bạn có muốn thử sức với cảm xúc hay hay thể loại nào của bài hát trong tương lai không?

Rap Monster: “Chúng tôi vẫn chưa kể câu chuyện rõ ràng nào về cha mẹ nên tôi hy vọng ngày nào đó có thể viết ra những bài hát về chủ đề đó.”

V: “Tôi ước có thể sáng tác và viết nhạc theo phong cách của chính mình mà mọi người có thể thấy thoải mái khi nghe nó. Thậm chí bây giờ tôi đang tập luyện rất chăm chỉ. Hãy chờ đón nhé.”



Q: Các bạn muốn nói điều gì tới các fan trên toàn thế giới và các độc giả của “Sports Kyunghan” nhân kỷ niệm 12 năm?

Rap Monster: “Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng tụi mình. Mình tin rằng hào quang mà chúng mình nhận được không thuộc về tụi mình mà thuộc về các bạn. Chúng mình sẽ luôn tiếp tục tiến về phía trước với sự khiêm tốn và lòng biết ơn tới các bạn. Thực tâm chúc mừng ‘Sports Kyunghan’ kỷ niệm 12 năm tới với độc giả. Cảm ơn các bạn và mình yêu mọi người”

Jin: “Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng tụi mình. Chúng mình có thể tỏa sáng là nhờ vào tình yêu của các bạn. Tụi mình cũng sẽ luôn làm mọi người tỏa sáng nữa. Tụi mình dành tặng mọi người tình yêu chân thành nhất. Cảm ơn.”

Suga: “Thực sự chúc mừng kỷ niệm 12 năm ‘Sports Kyunghan’. Chúng mình sẽ thành công với ‘WINGS Tour’ nên mọi người hãy chờ nhé”.

J-Hope: “Hãy dành nhiều tình cảm cho BTS và độc giả của ‘Sports Kyunghan’ nha. Hy vọng mọi người sẽ chờ những bước đi tiếp theo của tụi mình trong tương lai.”

V: “ARMY, cảm ơn đã danh nhiều tình cảm cho tụi mình. Cảm ơn đã nói cho tụi mình biết các bạn yêu chúng mình bao nhiêu và cảm ơn đã cùng chúng mình đi đêm tận bây giờ. Chúng mình sẽ tiếp tục chăm chỉ hơn nữa và đưa tới các bạn âm nhạc và những sân khấu thú vị hơn nữa. Mình yêu các bạn. Độc giả, đừng ăn quá nhiều kem vì thời tiết nóng nha, các bạn sẽ bị cảm lạnh đấy. Cẩn thận với khói bụi nha. Chúc các bạn một ngày tốt lành!”

Jimin: “ARMY, cẩn thận đừng để bị cảm lạnh nha và nhớ giữ sức khỏe đấy. Mình thực biết ơn khi có thể cập nhật thông tin tới các bạn thông qua buổi phỏng vấn này. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm đến tụi mình. Độc giả, hãy giữ sức khỏe và chúng mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn để cho các bạn thấy nhiều hình ảnh đẹp hơn nữa của tụi mình.”

JungKook: “Chúng mình thực sự làm việc chăm chỉ và sẽ chăm chỉ hơn nên tụi mình ít nhất có thể đem đến cho các bạn một chút sức mạnh. Và độc giả à, hãy yêu quý BTS nhiều nha. Các bạn sẽ vui vẻ và thích nghe các bài hát của tụi mình hơn một khi các bạn cố gắng đó!”.


Bài gốc ở đây
Bài gốc ở đây
Bài gốc ở đây
[Phỏng vấn độc quyền] Sports Kyunghyang phỏng vấn BTS [Phỏng vấn độc quyền] Sports Kyunghyang phỏng vấn BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on May 18, 2017 Rating: 5

No comments: