Newsletter

[PANN] 170501 +) nhưng ngay cả BTS Jimin cũng

+) woah, bài post của mình đã thành một bài Selected Talk rồi nè...!! Mọi người à, cảm ơn mọi người nhiều lắm luôn, nhận lấy nụ hôn của mình nè (chu chu) BTS, hãy thành công nha ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ và những bạn nữ trong Pann đã comment và like post này, hãy thành công nha ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


Nghiêm túc thì, mọi người có nghĩ Jimin sexy
không...? Mình luôn cảm nhận được điều này nhưng mình nghĩ cậu ấy sẽ rất thu hút mọi người với gương mặt của cậu ấy nếu không phải người nổi tiếng





Bài gốc ở đây
Phản hồi +863 -229 

1.  Mình từ fandom khác và mình đồng ý +263 -16





Mình là một BANA và cũng đồng ý. Park Jimin sexy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ +5 -0
2. Cậu ấy cảm nhận được điều đó ngay cả khi không mặc gì và cũng không makeup. Cậu ấy trông thật baby trong những ngày đầu debut nên mình cảm thấy có chút ngạc nhiên +247 -7
ㄴ mình đồng ý. Mình đã nghĩ cậu ấy là học sinh tiểu học với mái tóc và gương mặt no makeup sau khi concert kết thúc ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ gương mặt cậu ấy quá trẻ đi +22 -1
ㄴheol gif này thật daebak

3. yeah mình thấy rất lôi cuốn mỗi khi nhìn cậu ấy +215 -13

và mình nghĩ cậu ấy cũng biết điều đó ㅋㅋ.. mình bị cậu ấy cuốn hút ngay cả khi cậu ấy mở mắt hay tất cả mọi điều về cậu ấy +39 -0

ㄴkeeeuuu đẹp trai chết mất  +7 -0

ㄴ hồn tui đã bị đánh cắp khi Park Jimin mặc cây đen đó +4 -

ㄴ cây đen Park Jimin. Tui có cần nói thêm gì nữa không+2 -0

4. Mình thậm chí còn chẳng biết BTS là ai nhưng mình lại bị thu hút bởi cậu ấy thật sexy và xinh đẹp... mình thậm chí còn chẳng biết có bao nhiêu thành viên trong nhóm Super Junior hay các idol sau các nhóm nhạc thế hệ đầu;;;;  cái này cho thấy sức quyến rũ nguy hiểm như thế nào a... +85 -2


5. Mình sẽ chia sẻ suy nghĩ của mình ㅋㅋ mình đã xem Boy In Luv trong Producer 101 - mình đã xem Dongho và nghĩ  wow cậu ấy thực man - nhưng sau đó mình nghĩ tên bài hát là gì vậy? ah, hóa ra là của BTS... ah, mình sẽ đi xem những sân khấu của họ? - sau đó mình xem playlist được đề xuất, và mình kiểu "ah bài I need u girl này là của họ" - và "heol" sau khi xem xong fancam "cậu ấy là ai vậy??? Đó là ai???" chết tiệt, ai đó hãy cho mình biết đi - rồi lại tìm kiếm BTS trên Naver, comment " người này là ai" trên Naver Fantalk và chỉ sau vài phút, mọi người nói rằng đó là "Jimin" - heol....... con người đó... khuôn mặt đó.. ôi trời - mình đi ngủ lúc 4h sáng sau khi liên tục xem fancam - lưu ảnh, gif ngay khi mở mắt - và bây giờ... mình sắp chết vì Jimin rồi  +74 -0
6. Nhưng cậu ấy sinh ra đã là manggae. cute ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ +68 -0
7. Theo mình, cậu ấy thật tuyệt trong bộ đồ đen +65 -0
8. Cậu ấy là thành viên sexy nhất trong BTS +57 -0
9.  Park Jimin rất sexy như thế này cơ mà tay anh ấy thật nhỏ bé. Oppa so cute ㅋㅋㅋㅋㅋ +54 -0
10.  Jimin sexy khi đứng một mình nhưng lại trông thật cute khi ở cùng Taetae ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ +52 -0 
[PANN] 170501 +) nhưng ngay cả BTS Jimin cũng [PANN] 170501 +) nhưng ngay cả BTS Jimin cũng Reviewed by ARMY.IN.VN on May 05, 2017 Rating: 5

No comments: