Newsletter

PSY khen ngợi và đưa ra lời khuyên cho BTS và sự công nhận ở nước ngoài




Trong cuộc phỏng vấn gần đây về sự trở lại của mình, nghệ sĩ PSY đã nói về sự phổ biến toàn cầu của BTS.


PSY nói: “Tôi đã thấy BTS rất nổi tiếng ở nước ngoài. Tôi rất tự hào về họ và nghĩ rằng họ xứng đáng với điều đó.”


Là người từng trải qua sự nổi tiếng bất ngờ ở nước ngoài, PSY nói: “Tôi là một ví dụ về sự thành công đó và BTS cũng vậy. Nói cách khác, nó như kiểu những nghệ sĩ mà mọi người không hề mong đợi kết quả này lại gặt hái được những thành công chưa từng có.”


Nghệ sĩ còn khen ngợi nhóm nhạc và nói: “Tôi nhớ đã nhìn thấy [BTS] tại các chương trình âm nhạc vài lần hồi nhóm mới debut. Nhìn họ làm việc chăm chỉ như vậy tôi thấy thật tự hào. Tôi nghĩ BTS sẽ còn tiếp tục phát triển và thậm chí còn tiến xa hơn nữa.”


Cuối cùng, PSY chia sẻ một số lời khuyên tới BTS: “Tôi muốn nói với họ, rằng bắt kể có quảng bá ở nước ngoài bao lâu đi nữa cũng đừng cảm thấy quá áp lực. Nhóm đã là nghệ sĩ xứng đáng được công nhận ở Châu Á rồi.”

Album thứ 8 của PSY “4X2=8”  sẽ ra mắt vào 6 giờ chiều KST (8 giờ tối VN) hôm nay


Bài gốc ở đây

PSY khen ngợi và đưa ra lời khuyên cho BTS và sự công nhận ở nước ngoài PSY khen ngợi và đưa ra lời khuyên cho BTS và sự công nhận ở nước ngoài Reviewed by ARMY.IN.VN on May 10, 2017 Rating: 5

No comments: