Newsletter

BTS - fanboy của Overwatch và League of Legends


Mọi người nghĩ sao nếu Jungkook và V chơi Overwatch cùng chúng ta?


Có rất nhiều cuộc phỏng vấn với BTS về chiến thắng tại BBMAs và âm nhạc của nhóm những ngày gần đây, trang Yahoo quyết định làm chút gì đó khác biệt bằng việc trò chuyện với các chàng trai về một tình yêu to lớn của họ - video games!

Cuộc phỏng vấn được bắt đầu bằng một câu hỏi lớn về chọn "Starcraft hay League of Legends?" và rất nhanh thôi các chàng trai của chúng ta đã chọn Starcraft (và sau đó đã thực hiện động tác giống như Dragoon). Jin là người khác biệt duy nhất vì cậu ấy đã chọn League of Legends, và nói rằng cậu ấy là nhà vô địch Jhin.

Khi được hỏi về đội yêu thích trong League of Legendshọ ngay lập tức đã chọn những đội dẫn đầu như SKT T1 hay Faker, và Rap Monster vui vẻ nói rằng họ là người Hàn và đó là lý do họ chọn

Khi được hỏi về người chơi yêu thích của họ là ai, Jungkook đã hiểu sai câu hỏi và chỉ ra rằng trò chơi yêu thích của mình thực sự là OverwatchCuộc nói chuyện nhanh chóng quay sang trò chuyện nhanh về Overwatch, và V đã tiết lộ mình cũng là một fan hâm mộ lớn của trò chơi và là một D.Va chính.

Hãy xem cuộc phỏng vấn thú vị của BTS với Yahoo ngay dưới đây và cho mình biết suy nghĩ của các bạn nhé.

BTS - fanboy của Overwatch và League of Legends BTS - fanboy của Overwatch và League of Legends Reviewed by ARMY.IN.VN on May 26, 2017 Rating: 5

No comments: