Newsletter

[PANN] 170525 Thậm chí ARMY quốc tế cũng phải nổi giận vì chỉ có fan Hàn vẫn im lặng;;

Mọi người không nghĩ rằng đây là một điều nhục nhã cho đất nước chúng ta sao? 
Ca sĩ Hàn được khen ngợi, được công nhận, và được gọi lên cái tên tuyệt vời bên những nước khác nhưng tại sao Hàn Quốc vẫn im lặng...
Họ làm việc chăm chỉ để cho thế giới biết đến Hàn Quốc nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là "Các cậu là một Idol sao"?
Nếu mọi người nhìn thấy những bài báo và những tin tức phát sóng và những bài đăng cho đến bây giờ (ở những quốc gia khác), chúng đến từ những công ty truyền thông lớn
Thành thực thì mình thậm chí còn không chờ để xem tin tức BTS tham dự BBMA. 
Bởi họ là người châu Á và mình nghĩ họ sẽ không được phỏng vấn vì họ thuộc nhóm thiểu số mà, đúng chứ? 
Nhưng mình đã không thể nói nên lời với số lượng cuộc phỏng vấn của họ những ngày nay....
Đây là hi vọng của mình nhưng mình thực sự không thể giúp được nhưng hi vọng họ sẽ có một vài cuộc phỏng vấn khi trở lại Hàn Quốc ㅠㅠ


Bài gốc ở đây
Phản hồi +156 -7

1. Nước này thực sự điên mất nếu đây là về một bộ phim... nhạc sĩ, đặc biệt là idol đang đứng dưới cái nhìn vô lý của người Hàn;; họ nghĩ ai đang phủ sóng KPOP.. Thật hết nói nổi +45 -0

2. Mọi người có thể nghĩ điều này đơn giản thôi. Tưởng tượng những gì xảy ra với một nhóm nhạc tân binh ít được mọi người biết tới nhưng từ một trong ba công ty lớn đã đạt được những thứ như thế này tại BBMA? Họ sẽ tạo ra những khung cảnh đẹp những hình ảnh đẹp cho những ngày này. Đồng ý chứ? Mình không nghĩ họ ngủ chỉ vì BTS là thần tượng. Những người giống tôi, những người được coi là khá già sẽ "woaaaahh~" khi ai đó đề cập đến "Billboard" và không có bất kỳ vấn đề lớn trong ngành công nghiệp giải trí vậy mọi người có nghĩ thành tựu tốt như vậy sẽ có thể bị phớt lờ như bây giờ sao? Mình nghĩ nó quá dễ hiểu nếu mọi người cho rằng các công ty truyền thông đang chơi "trò chơi thời gian" giống như các nhà chính trị. +44 -0

3. Mình cũng nhìn thấy nó trên YouTube; Họ nói các công ty truyền thông Hàn Quốc đang chặn những bài báo về BTS bởi vì họ có quan hệ với những công ty giải trí lớn mà ㅜ Mình nghĩ ARMY quốc tế sẽ sớm nhận ra truyền thông Hàn hèn hạ đến mức nào. Mình ước phương tiện truyền thông ở Mỹ như Times hay Billboard lưu ý điểm này và viết một bài báo về nó. Sau đó họ (những phương tiện truyền thông tại Hàn) sẽ nhận ra sự ngăn trở ở đây +40 -0
ㄴ nhưng đừng đề cập đến những gì chúng ta không chắc chắn 100% +4 -0

4.  mình biết chúng ta rất cẩn thận khi nói về điều đó nhưng mình chắc chắn hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng 3 công ty lớn quan tâm đến họ. Mọi người nghĩ họ im lặng chỉ bởi họ là một nhóm nhạc Idol thôi sao? mình khá chắc rằng những những trang thông tin chính sẽ đầy ắp tin về thành tựu đó nếu một Idol đến từ một trong ba công ty lớn đạt được, mọi người có nghĩ vậy không? Mọi người biết đấy bộ 3 đó có quyền kiểm soát và chặn thứ như thế này mà +18 -0

5. Không có một bằng chứng nào về việc điều đó bị ảnh hưởng từ những công ty lớn  và trên hết, điều này giống như công ty của chúng ta thuộc dạng nhỏ và không có quyền lực.  mình nghĩ công ty của chúng ta là công ty tốt nhất trong tất cả những công ty đào tạo Idol. Từ khi chính phủ thay đổi, tin tức giải trí cũng không còn như những ngày đầu nữa +14 -0

6. Thậm chí mình còn nghĩ rằng nó bị chặn bởi sự kết nối giữa các công ty lớn và các công ty truyền thông. Thành thực thì những ngày qua báo về BBMA ra khá nhiều và hình như các công ty truyền thông cũng đã đăng tin nhiều nhưng sau đó tất cả đều không còn nữa +13 -0

7. Vâng, cảm giác như không có phương tiện truyền thông nào đăng tin và BTS bị đánh giá thấp? Nói thật Billboard là rất lớn nhưng bởi họ xuất phát từ công ty nhỏ, nên có cảm giác như họ không được công nhận +12 -0

8. Mình tự hỏi nếu điều này xảy ra, nếu đó là từ Idol trong một công ty lớn đạt được. mình sẽ không tin rằng có sự kết nối nào ở đây nhưng mình thực sự nổi giận rồi đấy +12 -0

9. Những tin tức nổi tiếng như chương trình News Show của Kim Hyunjung liên quan đến một buổi phỏng vấn với Namjoon và thậm chí những người nổi tiếng hiện nay cũng nói về BTS và BBMA. Họ cũng ca ngợi về những lời hát thức tỉnh xã hội của BTS. Thành thật mà nói, đó là những chương trình không bao giờ nói về những người nổi tiếng vì họ chỉ quan tâm đến các vấn đề xã hội, chính trị, hiện tại và cũng có rất nhiều bài báo bình thường. Và họ cố gắng không nói nhiều. Đầu tiên, các chàng trai hiện không ở Hàn Quốc và nếu có, mình nghĩ họ đã ở trên bản tin 8 9 giờ rồi +11 -0

10. Thử tưởng tượng suy nghĩ của người nước ngoài xem "Tại sao Hàn im lặng đến thế?" "Tại sao họ không đăng tin tràn ngập các mặt báo?". Mình đọc ở đâu đó rằng họ đang bị đối xử không công bằng;;; Và nhiều người đã bày tỏ rằng họ nên được đối xử tôn trọng hơn ở Hàn Quốc và mình cũng thấy một đoạn video clip của một người nước ngoài tìm kiếm các bài báo trên các trang web của Hàn Quốc như Daum hay Naver -_- thậm chí họ nghĩ rằng điều này thật kỳ quặc +9 -0
[PANN] 170525 Thậm chí ARMY quốc tế cũng phải nổi giận vì chỉ có fan Hàn vẫn im lặng;; [PANN] 170525 Thậm chí ARMY quốc tế cũng phải nổi giận vì chỉ có fan Hàn vẫn im lặng;; Reviewed by ARMY.IN.VN on May 25, 2017 Rating: 5

No comments: