Newsletter

Bang Shi Hyuk nói về thành công và tương lai của BTS


Bang Shi Hyuk, giám đốc công ti giải trí chủ quản của BTS Big Hit Entertainment, gần đây đã có một cuộc phỏng vấn nói về thành công của BTS và dự định tương lai.
Để bắt đầu cuộc phỏng vấn, Bang Shi Hyuk đã trả lời về thành công của nhóm và nói, “Thật khó để đo được tình yêu mà BTS nhận được.” Giám đốc tiếp tục, “Vì thực tế rằng BTS đang phát triển rất nhanh chóng nên tôi có một vài mối quan tâm cho tương lai. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của nhóm vẫn là sản xuất ra những sản phẩm âm nhạc tốt hơn để có thể mang lại được niềm vui lớn hơn đến fan trên toàn thế giới.”
Khi được hỏi về thời điểm còn đang cùng nhóm cố gắng, Bang Shi Hyuk nói, “Đầu tiên, tôi muốn tạo một nhóm hiphop vì Rap Monster, vì vậy tôi đã mở những buổi tuyển chọn cho nhóm. Trong những buổi tuyển chọn đó, tôi đã khám phá ra Suga và nghĩ rằng tôi muốn mỗi thành viên đều có thể kể được những câu chuyện của chính họ và phong cách của chính bản thân thông qua âm nhạc. Trước khi BTS debut, các thành viên và tôi đã có một lời hứa. Họ hứa rằng sẽ cố gắng hết sức với vị trí được giao, còn tôi hứa sẽ hỗ trợ để nhóm có thể trở thành nhóm nhạc hàng đầu. Tôi nghĩ chúng tôi giữ đúng lời hứa.”
Tiếp đó, Bang Shi Hyuk được hỏi về thành viên mà ông yêu thích nhất. Ông trả lời, “Tôi đã chọn từng thành viên và tất cả họ đều gần gũi và nằm trong trái tim tôi. Tôi yêu và quý trọng từng thành viên và tôi tự hào về tất cả họ.”
Cuối cùng, Bang Shi Hyuk đã nói về tương lai của BTS. Ông nói: “Tôi tin rằng các bạn phải có một giấc mơ thật lớn. Lần đầu tiên BTS debut, chúng tôi không hề biết rằng sẽ đi được xa đến vậy. Lúc đó, mục tiêu duy nhất chỉ là trở thành một nhóm nhạc tốt, không bị tụt lại phía sau những nhóm nhạc khác và trở thành nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc”, và nói tiếp, “Thật không thể tưởng tượng nổi BTS sẽ có được ngày hôm nay, nhưng tôi phải cảm ơn nó. Tôi tin rằng đây chưa phải là kết thúc, và nhóm sẽ tiếp tục trở nên tốt hơn trong nhiều năm nữa trong tương lai.”
Bài gốc ở đây
Bang Shi Hyuk nói về thành công và tương lai của BTS Bang Shi Hyuk nói về thành công và tương lai của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on May 10, 2017 Rating: 5

No comments: