Newsletter

ARMY đoàn kết cố gắng đưa BTS đến MTV Video Music Awards


Cộng đồng fan to lớn của BTS (ARMY) tiếp tục đoàn kết với nhau một lần nữa, và vào thời điểm này họ đang đoàn kết trên Twitter cùng cố gắng đưa BTS đến 2017 MTV Video Music Awards.



Sau thành công của BTS tại lễ trao giải Billboard Music Awards tại phương trời Tây, ARMY tiếp tục đoàn kết với nhau một lần nữa để đưa nhóm nhạc K-pop này tiếp tục bước trên sân khấu lễ trao giải phương Tây: MTV VMAs.


Nếu điều này xảy raBTS sẽ trở thành nghệ sĩ Kpop thứ hai sau PSY tham dự VMAs và đó sẽ là lần thứ năm nghệ sĩ K-pop bước trên sân khấu lễ trao giải tại phương Tây.

MTV VMAs sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 8 và vẫn chưa công bố danh sách đề cử hay những ứng cử viên. Điều này đã cho ARMY thêm chút hi vọng rằng BTS sẽ có thể đạt được mong muốn được trình diễn tại một chương trình trao giải.

ARMY đang cố gắng trend hashtags #BTSforVMAs và #BTSVMAs trên Twitter trong những ngày nay, và thậm chí còn thực hiện một số cuộc bỏ phiếu.



Mặc dù vẫn chưa chắc chắn liệu nỗ lực của ARMYs có mang lại kết quả hay không, nhưng một số nhân vật có tiếng tại Mỹ cũng đã nhảy vào cuộc.


Các ARMY quốc tế thậm chí còn liên hệ với ARMY Hàn Quốc để được giúp đỡ.

Mình hy vọng chúng mình sẽ được KARMY tham gia cùng cũng như tất cả ARMY quốc tế. Chúng ta hãy làm phép màu xảy ra!

Dưới đây là một vài tweet của ARMY:





 Follow us on Facebook

ARMY đoàn kết cố gắng đưa BTS đến MTV Video Music Awards ARMY đoàn kết cố gắng đưa BTS đến MTV Video Music Awards Reviewed by ARMY.IN.VN on May 28, 2017 Rating: 5

No comments: