Newsletter

Những thể loại nam chính mà chúng ta muốn nhìn thấy ở BTS

Kết quả hình ảnh cho v hwarang

Chắc chắn rằng điều này sẽ không bao giờ diễn ra nhưng chúng ta luôn có quyền được mơ mộng mà.

Các chàng trai BTS rất thu hút và đa tài, và chúng ta có thể nhìn thấy điều đó từ những MV của họ, diễn xuất của họ khá ấn tượng đấy chứ. Ngoài V rachưa thành viên nào đóng phim cảvà cũng chưa thành viên nào được đóng vai chính.

Và sẽ thật tuyệt nếu họ đóng phim phải không?

Dưới đây là một vài vai diễn mà mình cực kỳ mong muốn được nhìn thấy BTS đóng:


Jin - Vị Hoàng tử


Không cần phải đóng phim Jin cũng như một vị hoàng tử rồi. Nng sẽ thế nào nếu chúng ta nhìn thấy điều đó trên phim? Cậu ấy có sức hút, cậu ấy có ngoại hình, vậy tất cả những gì cậu ấy cần làm là kế thừa ngai vàng thôi. Chúng ta đã biết - từ toàn bộ chuỗi series MV - rng cậu ấy có đủ những cảm xúc cần thiết để khiến chúng ta phải gào thét lên trong những cảnh quay mà hoàng tử phải chọn giữa tình yêu và trách nhiệm. Cho dù cậu ấy có ở trong phim hay không, thì có một điều chắc chắn rằng; Jin luôn đứng trong lòng chúng ta.

Jin bts

Rap Monster - CEO thiên tài


Rap Monster rất phù hợpphải không? Có rất nhiều lý do Rap Monster đóng vai CEO tài ba là một ý kiến tuyệt vời. Như thực tế chúng ta thấy Rap Monster rất năng động; nụ cười mỉm nhẹ nhàng và tất cả. Hay sự thực rằng Rap Monster hoàn toàn phù hợp với hình ảnh một doanh nhân trẻ - những con người thành công trước tuổi 25. Mọi người có thể tưởng tượng đến một tình yêu công sở lãng mạn  Rap Monster là tổng tài?

Rap Monster gif


Suga - Một 'bad boy' có trái tim ấm áp



Luôn có một nam chính trông rất vô lại nhưng ẩn bên trong lại là một con người ấm áp ngọt ngào. Trông như thế các biên kịch xây dựng nhân vật này cho Suga vậy. Tưởng tượng một chút, hãy tưởng tượng đi phân cảnh mà Suga bảo vệ nữ chính thoát khỏi bọn bắt nạt, và cảnh slow motion bốn mắt nhìn nhauÔchết mất!!!


Hình ảnh có liên quan

J-Hope - Trai nhà giàu


Món quà của J-Hope là việc phóng đại rất phù hợp với vai diễn nam chính cực kỳ giàu hoặc có thể là một công tử được nuông chiều. Cậu ấy sẽ biến một nhân vật khó ưa đáng ghét thành nhân vật hài hước và đáng yêu. Những khoảnh khắc nghiêm túc của cậu ấy sẽ làm tim chúng ta tan chảy, và một khi nhân vật của cậu ấy biến thành một người vượt trội trong xã hội, thì sẽ không còn hi vọng cho những người bình thường như chúng ta. T.T

JHope Gif

V - Chàng trai có sức mạnh siêu nhiên


Cậu ấy trông như một thiên thần đến từ thiên đường vậy, nên có cảm giác khá xa vời khi tưởng tượng V như một nam chính thần thánh trong phimGiọng nói của V sẽ dễ dàng hơn trong việc lột tả những nhân vật như người ngoài hành tinh hàng ngàn tuổi/yêu tinh/có năng lượng siêu nhiên trong người. Chưa kể, vai trò của cậu ấy trong chuỗi MV HYYH cũng chứng minh được rằng cậu ấy rất giỏi trong việc xé nát trái tim chúng ta bằng những ánh nhìn đau đớn khổ sở - những thứ cần thiết mà những nam chính cần trong thể loại này.

Kết quả hình ảnh cho v bts wings

Jimin - Chàng trai nhà bên


Chắc mọi người cũng đang nghe cái tên giống ‘EXO Nhà Bên,' nhưng đó có thực sự là một ý kiến tệ? Đây là kiểu nam chính đòi hỏi sự kết hợp giữa cute-sexy và ánh nhìn nóng bỏng, và không có ai tốt hơn để lấp đầy lỗ hổng trong giấc mơ này - trong trái tim chúng ta hơn là Jimin. Ai có thể đồng thời làm tan chảy trái tim của chúng ta bằng sự dễ thương đáng kinh ngạc của đôi mắt cười trong một khoảnh khắc nào đó và rồi hoàn toàn hạ gục chúng ta với một ánh nhìn?

Kết quả hình ảnh cho jimin

Jungkook - Học sinh giỏi toàn diện


Golden maknae của chúng ta phù hợp nhất với vai chính này vì cậu ấy về cơ bản có thể làm bất cứ điều gì. Thể thao, học, nấu ăn – thật khó để tìm ra nhược điểm của cậu ấy. Xem cậu ấy diễn câu chuyện tình trường mà chúng ta có thể có trong giấc mơ có lẽ sẽ khiến chúng ta mất máu vì quá ngọt ngào.

Kết quả hình ảnh cho jungkook bts


Follow us on Facebook
Những thể loại nam chính mà chúng ta muốn nhìn thấy ở BTS Những thể loại nam chính mà chúng ta muốn nhìn thấy ở BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on May 26, 2017 Rating: 5

No comments: