Newsletter

Những nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại 2017 BillBoard Music Award

Bruno Mars, Lorde and Ed Sheeran are just a few artists scheduled to perform at the Billboard Music Awards later this month. 

Lễ trao giải BillBoard Music sẽ không hề ngắn khi xuất hiện một loạt những ngôi sao biểu diễn trong suốt chương trình phát sóng trực tiếp từ T-Mobile Arena, Las Vegas vào ngày 21 tháng 5 tới.

Bruno MarsCamila CabelloDrakeEd SheeranFlorida Georgia LineImagine DragonsJohn LegendLorde và Nicki Minaj là tất cả những cái tên trong danh sách biểu diễn trong chương trình phát sóng trực tiếp này. Họ sẽ còn tham gia với Celine Dion, cô đã thông báo vào thứ hai rằng sẽ trình diễn hit “My Heart Will Go On,” và Cher sẽ trình diễn ca khúc hit cuối những năm 1990, “Believe.” Cher cũng sẽ tham dự để nhận giải Icon Award.

Fan nhạc pop đang hi vọng rằng sẽ nhìn thấy những nghệ sĩ yêu thích của mình như  RihannaThe ChainsmokersTwenty One PilotsThe Weeknd và BeyoncéTất cả họ đều nhận được nhiều đề cử cho các hạng mục giải thưởng năm nay, đứng đầu là The Chainsmokers và Drake, mỗi người đều có đến tận 22 đề cử.


Những nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại 2017 BillBoard Music Award Những nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại 2017 BillBoard Music Award Reviewed by ARMY.IN.VN on May 13, 2017 Rating: 5

No comments: