Newsletter

BTS xác nhận tham gia Billboard Music Awards, sẽ tham gia cùng Justin Bieber, Ariana Grande, Rihanna trên thảm đỏ






BTS

Không hề kém hơn, chủ tịch sự kiện Billboard đã mời nhóm nhạc K-pop đến Billboard Music Awards năm nay và được đề cử cho Top Social Artist. Big Hit Entertainment có thể sẽ sớm xác nhận Rap Monster, Jimin, Jin, Jungkook, JHope, Suga, và V sẽ bay tới Los Angeles để
tham dự buổi lễ vào ngày 21 tháng 5 tới.
Theo thông tin từ Koreaboo, Mike Mahan, chủ tịch Dick Clark Productions, phụ trách Billboard Music Awards xác nhận đã gửi lời mời tới BTS đến tham dự sự kiện của các siêu sao giới âm nhạc này. Mahan đã xác nhận điều này sau khi một ARMY đã tweet hỏi anh rằng liệu BTS có được mời đến tham dự giải thưởng âm nhạc này không.
ARMY - fandom chính thức của BTS là một trong những fandom nhiệt tình tận tâm nhất K-pop và là một trong những lý do chính giúp BTS nổi tiếng ở nhiều nơi trên thế giới đến vậy. Họ đã đưa các MV của BTS lên vị trí được xem nhiều nhất và giữ các chàng trai đứng đầu BXH trong suốt tuần, làm cho họ BTS có sức cạnh tranh ngang với các siêu sao quốc tế. Gần đây, họ bắt đầu trend hashtag BTS cho Billboard Music Awards với 8 triệu tweet trong ngày đầu tiên bắt đầu vote.
Trong khi đó, BTS đang ngày càng khằng định sự nổi tiếng của mình với #1 danh sách Tumblr K-pop fandometrics. Và đang cạnh tranh rất gay gắt với các nhóm khác. EXO giành vị trí thứ 2 trong khi GOT7 đứng thứ 3. MONSTA X,  SEVENTEEN, SHINee, B.A.P., KARD, BIG BANG và TWICE cũng đã lọt vào top 10.
Theo to Soompi, Tumblr's fandometrics là BXH fandom của Tumblr được xem là một cơ sở dữ liệu liên quan đến các hoạt động giải trí cũng như những người làm nghệ thuật, với mục đích theo dõi sự thay đổi về tình cảm của số đông người dùng Tumblr. Bảng xếp hạng hàng tuần này được đưa ra dựa vào những tiêu chí như sau: số lượng bài đăng có chứa tag được tạo ra, số lần tag đó được tìm kiếm, số lần một bài đăng có sử dụng tag đó được reblog (một dạng comment) và số lần một bài đăng có sử dụng tag đó được yêu thích.
Bài gốc ở đây

BTS xác nhận tham gia Billboard Music Awards, sẽ tham gia cùng Justin Bieber, Ariana Grande, Rihanna trên thảm đỏ BTS xác nhận tham gia Billboard Music Awards, sẽ tham gia cùng Justin Bieber, Ariana Grande, Rihanna trên thảm đỏ Reviewed by ARMY.IN.VN on May 06, 2017 Rating: 5

No comments: