Newsletter

BTS nói về chiến thắng tại Billboard Music Award trong buổi họp báo

BTS đã tổ chức buổi họp báo về chiến thắng tại Billboard Music Award.



Khi được hỏi BTS có đang xem xét khả năng ra mắt tại Mỹ không, Rap Monster đã trả lời rằng họ không có kế hoạch như vậy.

"Chúng tôi không muốn ra mắt ở Mỹ. Chúng tôi là nghệ sĩ Hàn Quốc vì vậy tôi nghĩ nó phù hợp hơn khi chúng tôi hát bằng tiếng Hàn.
Tôi nghĩ lại vào năm 2013 khi chúng tôi ra mắt chúng tôi thậm chí chưa mơ tới Billboard Award. Tôi nghĩ rằng phong cách của chúng tôi sẽ càng ngày càng đa dạng hơn để tiếp tục làm những gì chúng tôi đã làm và làm nó thật chăm chỉ. " 
-Rap Monster-


"Tôi đã nghĩ thật tuyệt khi Rap Monster nói tiếng anh rồi anh ấy lại nói tiếng Hàn.
Tôi nghĩ nếu chúng tôi giành được một giải thưởng khác, tôi muốn lên sân khấu của Billboard với một bài hát của chúng tôi bằng tiếng Hàn ".
- Jimin-


Jin thậm chí còn nói đến sự thành công như virus của mình với cái tên "Chàng trai thứ ba từ trái sang"! 


"Mọi người vẫn hỏi tôi về câu chuyện đó trong các cuộc phỏng vấn. Tôi đoán ngay cả ở nước ngoài các tiêu chuẩn đẹp trai cũng khá giống nhau.
Tôi tự gọi mình là 'đẹp trai toàn cầu'. Tôi thực sự cảm thấy ngại. "
- Jin-

 

Và bày tỏ sự vinh dự khi được nhận giải:
"Đây là lần đầu tiên chúng tôi ra mắt chính thức sau khi nhận giải tại BBMAs. Đầu tiên tôi chỉ muốn nói cảm ơn tới tất cả các fan.
Thật vinh dự khi giành chiến thắng tại giải và được đề cử cùng với những nghệ sĩ chúng tôi yêu quý và kính trọng. Tôi vẫn chưa thể tin được điều này đã xảy ra."
-J-Hope- 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

"Thật vinh dự cho chúng tôi khi được đến BillBoard Awards. Tôi luôn tự hỏi làm thế nào đến gần các nghệ sĩ nước ngoài nhưng chúng tôi thậm chí còn thắng một giải ở đó.
Tôi cảm thấy rất vinh dự và rất cảm ơn fan đã làm điều này xảy ra. 
-Jimin-
Jin nói về tất cả những vị tiền bối vĩ đại trong ngành công nghiệp mở đường cho họ:

"Cảm ơn tất cả ARMY đã đem đến cho chúng tôi giải thưởng tuyệt như thế này. Cảm ơn các vị tiền bối đi trước đã mở đường cho Kpop làm điều này xảy ra. Tôi thực sự tin rằng chúng tôi đã nhận được nó bởi vì các vị tiền bối đi trước đã mở đường cho chúng tôi.
Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn như các tiền bối để giúp những hậu bối tiếp theo."  
- Jin-

JungKook tiết lộ rằng cậu ấy thực sự lo lắng trước khi cái tên được gọi lên!

"Tôi thật sự vinh dự khi được tham gia vào sự kiện tuyệt vời này. Ngay trước khi cái tên được xướng lên trong chương trình trao giải, tôi rất run và lo lắng.

Tôi vẫn không thể tin được sự thật rằng tôi đang đứng ở đây. Tôi rất hạnh phúc khi được nhìn thấy những nghệ sĩ tuyệt vời trong chương trình." 
-JungKook-

Suga rất lo lắng khi tham dự chương trình của BBMA nhưng khi cậu ấy đến, cậu ấy đã rất ngạc nhiên trước tất cả các nghệ sĩ ở đó!

"Tôi đã rất lo lắng về việc tham dự BBMA bởi đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Kpop đến đó và tôi đã lo lắng rất nhiều nhưng ngay khi tôi đến tôi đã rất ngạc nhiên. Thật điên rồ tôi đã được nhìn thấy những nghệ sĩ mà tôi chỉ được nhìn thấy qua màn hình. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị."

-Suga-
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, trẻ em và cận cảnh

Rap Monster cũng không quên cảm ơn fan đã biến điều đó thành sự thật!

"Chúng tôi đã chiến thắng giải 'Top Social Artist' và tất cả các fan của chúng tôi đã làm điều đó. Và tôi muốn nói cảm ơn một lần nữa. Cảm ơn tất cả các fan."
-Rap Monster-

V đã nói về sự điên rồ của mình khi nhìn thấy nhóm trên Vogue Magazine

"Cám ơn tất cả các ARMY trên toàn thế giới! Trái tim mình đập rất mạnh bởi mình đã được nhìn thấy những nghệ sĩ mà mình tôn trọng.

Tôi cảm thấy rất vui vì thời trang của chúng tôi được có mặt trên Vogue, thật điên rồ, tôi cảm thấy rất ổn về điều đó."

-V-
 Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
BTS nói về chiến thắng tại Billboard Music Award trong buổi họp báo BTS nói về chiến thắng tại Billboard Music Award trong buổi họp báo Reviewed by ARMY.IN.VN on May 29, 2017 Rating: 5

No comments: