Newsletter

[TRANS | Phỏng vấn] Đi trốn cùng… Rap Monster (của BTS)




Vừa mới chiến thắng tại BillBoard Music Awards, nhóm nhạc Kpop BTS (Bangtan Boys) lại tiếp tục cháy vé trong tour diễn thế giới, bao gồm các buổi diễn tại New York, Chicago và Los Angeles. Là một nhóm nhạc Hàn Quốc, BTS gần đây đã No.1 trên BXH BillBoard Twitter, vượt qua cả Harry Style của One Direction và Niall Horan. Rap Monster (Kim NamJoon), 22 tuổi, đã gọi cho chúng tôi bắt đầu cuộc phỏng vấn này khi nhóm tới LA từ Las Vegas. Để biết thêm thông tin về 7 mảnh ghép của nhóm nhạc này, hãy xem website chính thức của họ (http://bts.ibighit.com). BTS cũng hoạt động nhiều trên các mảng truyền thông xã hội, bao gồm Twitter (https://twitter.com/BTS_twthttps://twitter.com/bts_bighit) và Facebook (https://www.facebook.com/bangtan.official).



Q. Đây có phải là lần đầu tiên bạn tới Las Vegas không?

A. Với tôi, đây là lần thứ hai. Còn với những thành viên khác, đây là lần đầu tiên. Tôi đã tới đây vào năm 2009 khi tôi 15 tuổi. Điều mà tôi nhớ nhất ở đây là bên trong Bellagio. Nó thật tuyệt vời. Tôi chưa từng nhìn thấy khách sạn nào như vậy trước đây, toàn bộ thế giới được gói gọn trong một khách sạn. Nó rất đẹp. Tôi từng nhìn thấy show “O” của Cirque du Soleil. Nó rất tuyệt. Tôi nhớ khung cảnh về đêm của Vegas, rất lớn. Tôi nhớ tất cả đèn sáng và mọi người đều vui vẻ. Tôi thấy rất nhiều người uống rượu, điều đó làm tôi thật sự sốc (khi tôi còn rất nhỏ).

Q. Bạn đã làm gì ở Vegas lần này?

A. (Chúng tôi đã xem) “KA” của Cirque du Soleil. Sau đó chúng tôi đã chiến thắng (giải BillBoard). Chúng tôi đã có một bữa tiệc nhỏ chỉ gồm các thành viên và các staff. Nó thực sự tuyệt.

Q. Bạn nói chuyện như một người Mỹ vậy. Tôi nghe nói bạn đã tự học Tiếng Anh. Thực vậy chứ?

A. Ồ, cảm ơn đã nói đến điều đó. Tôi đoán là tôi tự học nhưng thực chất, đó là bởi mẹ tôi. Mẹ tôi dạy tôi, bởi bà ấy đã bắt tôi xem những tin tức của CNN và BBC và điều đó giúp ích cho tôi rất nhiều. Bà ấy cũng đã mua những DVD của bộ sitcom “Friends”. Tôi đã xem rất nhiều. Tôi rất tự tin với khả năng Tiếng Anh hiện nay của tôi, Vào năm 2014, tiếng Anh của tôi khá tệ, tôi không hề có chút xíu tự tin nào khi nói chuyện với một phóng viên nói tiếng Anh. Tôi phải làm những cuộc phỏng vấn ngắn với, tôi nghĩ là, Reuters từ Pháp. Tôi thật sự lo lắng. Tôi đã cố gắng nhớ 3 câu trong hai giờ. Nhưng tôi nghĩ rằng những kiểu phỏng vấn này đã làm tôi phát triển hơn và cũng đã giúp tôi. Tôi thích học. Tôi đã học tiếng Nhật nhiều năm nay nhưng nó thực sự rất khó. Chắc chắn bước đi tiếp theo của tôi sẽ là học tiếng Nhật, tôi sẽ cố gắng học nó.

Q. Chuyến đi nào hồi còn bé khiến bạn ấn tượng nhất?

A. Tôi không nhớ chuyến đi đầu tiên của tôi là gì, nhưng bố mẹ tôi luôn đưa tôi đến khu vực quanh những bờ sông tại Hàn Quốc. Chúng tôi đi cắm trại và ngủ ở bên ngoài trong những lều nhỏ. Đó là ký ức tuyệt vời với tôi. Tôi cũng đã học ở New Zealand 4 tháng khi tôi 12 tuổi. Đó chính xác là 125 ngày. Tôi nhớ được như vậy bởi tôi đã viết nó vào nhật ký. Chuyến đi đó giúp cho việc học của tôi. Tôi cũng có kinh nghiệm về rất nhiều thứ.

Q. Đối với những người mới muốn đi thăm Hàn Quốc, Bạn sẽ gợi ý điều gì?

A. Tôi muốn giới thiệu tới các bạn ít nhất hai địa điểm yêu thích của tôi. Bạn nên đến thăm cung điện Gyeongbokgung ở Seoul. Nó là một cung điện truyền thống được xây từ nhiều thế kỷ trước và nó thực sự rất đẹp. Ngoài ra, tôi nghĩ các bạn nên đi bộ trên bờ sông Hàn (ở Seoul). Đó là nơi tôi thường đến it nhất một lần một tuần.

Q. Món ăn nào bạn mong chờ được ăn trên đường?

A. Bên cạnh món Hàn Quốc? Tôi không nghĩ câu trả lời của tôi thú vị, nhưng tôi thường ăn mỳ pasta và đồ nướng. (Cười) Khẩu vị của tôi cũng thường thôi. Tôi cực thích ăn đồ ăn địa phương bất kỳ nơi nào tôi đến. Nhưng tôi không phải là những người liều khi nói đến ăn. Tôi thích an toàn. Tôi cũng đã thất bại khi ăn vài món (Cười)

Q. Vậy nói v món Hàn đi, bạn muốn ăn món Hàn nào bên ngoài Hàn Quốc?

A. Tuyệt đó. Có những nhà hàng Hàn Quốc thực sự ngon ở Brazil và Mỹ. Chúng ở mọi nơi. Công ty của chúng tôi cũng thực sự tốt và đồ ăn cũng rất nhiều món. Họ luôn mang đến đồ ăn Hàn từ những nơi chúng tôi đến. Vì vậy, mỗi nơi trong lịch trình tour của chúng tôi, tôi đều biết chúng tôi sẽ ăn ngon miệng. Không phải là tôi không thích những món ăn khác. Tôi chỉ là đã quen với những món Hàn mà tôi không thể không có nó trong một thời gian.

Q. Năm thành phố nào bạn yêu thích nhất?


A. Wow, thật khó để mà chọn ra 5 thành phố. Nhưng tôi yêu New York. Thành phố rất có ý nghĩa với tôi. Rất nhiều bản nhạc tôi thích đều đến từ đây. Tôi yêu phong cảnh và các tòa nhà. Tôi thực sự yêu New York. Tôi chỉ mới tới đó một lần, nhưng tôi thực sự yêu Moscow ở Russia. Tokyo. Berne (Switzerland). Và, tất nhiên, Sao Paolo (Brazil). Tôi đã đến đó 3 lần và tôi thực sự yêu nó. Fan ở Brazil - họ rất nồng nhiệt và vui vẻ và tốt bụng. Chúng tôi rất may mắn bởi tất cả fan trên khắp thế giới của chúng tôi đều rất tuyệt. Chúng tôi yêu tất cả các fan ở khắp mọi nơi và họ đều muốn chúng tôi đến thăm họ. Chúng tôi sẽ cố gắng! Họ thực sự là những fan tốt nhất mà chúng tôi mong muốn.


Bài gốc ở đây
Follow us on Facebook
[TRANS | Phỏng vấn] Đi trốn cùng… Rap Monster (của BTS) [TRANS | Phỏng vấn] Đi trốn cùng… Rap Monster (của BTS) Reviewed by ARMY.IN.VN on May 31, 2017 Rating: 5

No comments: