Newsletter

[PANN] 170506 Thực tế họ đã tuyển chọn Jimin như thành viên cuối cùng là…

Đó không phải sự di chuyển của Chúa sao? Mình có phải là người duy nhất nghĩ Park Jimin gần đây đang ngày càng thu hút fan?ㅠ 
Park Jimin có sức quyến rũ quá lớn và mình nghĩ đó là vấn đề

Jimin đã thu hút sự chú ý trên sân khấu và sau đó mình nghĩ cậu ấy thu hút fan với sự cute thường ngày của mình
Mọi người nói Jimin làm việc chăm chỉ. Họ nói rằng tài năng của cậu ấy đang tăng lên nhanh chóng và đó là cách cậu ấy gia nhập BTS. Cảm ơn đã thêm thành viên cool ngầu đó của chúng mình như một thành viên cuối cùng















Bài gốc ở đây
Phản hồi +47 -3

1. 
  1. Mình đồng ý và mọi người có thể nhìn thấy tài năng của cậu ấy đang hoàn thiện nhanh chóng sau khi debut. Sự cố gắng và tài năng của cậu ấy thực sự đáng ngạc nhiên. Nghiêm túc mà nói thì đó là sự chuyển động của Thánh rồi. +3 -1

2. Phải đó. Mọi người có thể nói rằng Park Jimin là thành viên cuối cùng gia nhập nhóm bởi cậu ấy hát tốt, nhảy tốt. Thành thực thì mình cũng bị Park Jimin thu hút gần đây.... mắt của cậu ấy thật quyến rũ và mình nghĩ có rất nhiều dân thường cũng  bị cậu ấy thu hút đó. Tóm lại: Bighit, I love you +2 -1

3. Phải đó, mình nghĩ cậu ấy đã phải luyện nhảy và hát rất chăm chỉ... +2 -1

4. Bị lọt hố Park Jimin bởi giọng hát sexy độc nhất đó trong phần intro của Blood Sweat & Tears. Tui chắc chắn có nhiều người giống tui lắm +1 -0
[PANN] 170506 Thực tế họ đã tuyển chọn Jimin như thành viên cuối cùng là… [PANN] 170506 Thực tế họ đã tuyển chọn Jimin như thành viên cuối cùng là… Reviewed by ARMY.IN.VN on May 11, 2017 Rating: 5

No comments: