Newsletter

Suran ca ngợi BTS Suga là một người bạn tuyệt vời và luôn giúp đỡ trong khoảng thời gian khó khăn


Suga không chỉ là một nhà sản xuất tuyệt vời mà còn là một chàng trai ngọt ngào!


Ca sĩ đang lên Suran mới đây đã phát hành single “Wine”, ca khúc được sản xuất bởi BTS Suga. Tuy nhiên, nó thể hiện rằng Suga không chỉ là nhà sản xuất tuyệt vời mà còn là một người bạn tuyệt vời với Suran trong quá trình thu âm ca khúc.

Trong một sự kiện gần đây để chuẩn bị ra mắt mini-album “Walkin’” Suran đã tiết lộ rằng cô ấy và Suga vẫn giữ liên lạc sau khi hợp tác trong “So far away” và “Wine”. Nói về thời gian cô ấy tự làm nhạc trong suốt những album trước đây của mình, giọng ca “Wine” nói rằng đó là khoảng thời gian khó khăn và chán nản vì phải luôn làm việc một mình.

Tuy nhiên, Suran sau đó đã tiết lộ Suga liên lạc với cô ấy và thể hiện rằng cậu ấy sẽ giúp và làm việc cùng cô ấy. Sau đó, cô ấy đã đến studio của Suga và lắng nghe bản nháp đầu của “Wine” và đã ngay lập tức không hề do dự bày tỏ mong muốn hợp tác cùng Suga.


Mọi người có thấy Suga tuyệt vời không nào?




Follow us on Facebook


Suran ca ngợi BTS Suga là một người bạn tuyệt vời và luôn giúp đỡ trong khoảng thời gian khó khăn Suran ca ngợi BTS Suga là một người bạn tuyệt vời và luôn giúp đỡ trong khoảng thời gian khó khăn Reviewed by ARMY.IN.VN on May 31, 2017 Rating: 5

No comments: