Newsletter

Kpop bước vào BBMAs! 5 bài hát của BTS mà bạn cần nghe trong cuộc sống



Trong trường hợp bạn chưa nghe BTS phá vỡ kỷ lục BillBoard trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên có mặt tại BBMAs. Thật điên rồ, phải không?


Trên hết, BTS vừa xác nhận hôm nay rằng nhóm sẽ
THAM DỰ BBMAs! 🙀


Bảy chàng trai với vũ đạo sắc bén, hình ảnh âm nhạc có thể cạnh tranh với các nghệ sĩ hàng đầu hiện nay và giọng ca sát thủ, một bài hát của BTS giống như một bữa tiệc mà bạn không bao giờ muốn rời đi.


Vậy nên, hãy đắm chìm vào 5 bài hát bạn cần nghe trong cuộc sống này nha!



1. No More Dream





Nếu đây là lời giới thiệu đầu tiên về Kpop, chúng ta sẽ bắt đầu với single debut năm 2013 của BTS nha. "No More Dream" không chỉ là bài hát về sự nổi loạn của mà còn là sự giới thiệu nhanh chóng của những chàng trai. Giai điệu cơ bản và những câu hát dữ dội trong phần điệp khúc sẽ khiến bạn khó mà rời xa được chiếc ghế của mình.

2. DOPE




Bài hát năm 2015 bắt đầu với câu hỏi của Rap Monster “Chào mừng, lần đầu đến với BTS hả?” Và bây giờ bạn có thể tự hào nói rằng: KHÔNG! Bài hát với giai điệu dồn dập và một chút saxophone, thật hoàn hảo để mở nó vào cuối tuần phải không  👏 👏 👏

3. FIRE 




Với một chút face-paced cộng thêm nhịp điệu sôi động của EDM, bạn sẽ cảm thấy bùng cháy đến mức phải hét lên “burn it up!” Cho dù bạn đang tìm kiếm chút gì đó cho một bữa tiệc mới hay năng lượng tập gym thì không phải tìm đâu xa, “Fire" là tất cả những gì bạn cần!

4. Blood Sweet & Tear




MV nhạc năm 2016 này mở đầu với cảnh quay gần một phút với khung cảnh bên trong một cung điện cẩm thạch xa xỉ, nhưng đó chỉ mới là hương vị cho một bữa tiệc sắp bắt đầu. Giai điệu đầy cám dỗ và cạm bẫy khi trưởng thành sẽ kéo bạn vào một thế giới đầy huyền bí, liều lĩnh và khao khát. "Blood Sweet & Tear" giống như mở ra một thế giới khác vậy.

5. Not Today





“Chĩa súng! Nhắm! Bóp cò!”. Single mới nhất này là sự kết hợp giữa hiphop và synth với nhịp điệu sôi động và vũ đạo giết người. Mỗi lần nghe bài này là một lần bạn muốn tới K-Pop và nói “Not Today”.((☝️))





Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong chương trình, BTS!


Xem đầy đủ thông tin danh sách đề cử tại đây.
Và đừng quên mở chương trình vào Chủ Nhật, ngày 21 tháng 5 trên ABC nhé!


Bài gốc ở đây

Kpop bước vào BBMAs! 5 bài hát của BTS mà bạn cần nghe trong cuộc sống Kpop bước vào BBMAs! 5 bài hát của BTS mà bạn cần nghe trong cuộc sống Reviewed by ARMY.IN.VN on May 09, 2017 Rating: 5

No comments: