Newsletter

Cách BTS trở thành ngôi sao thế giới từ con số 0


Hiện nay BTS đang là cái tên được tìm kiếm và săn đón nhiều nhất.


Vào ngày 22 tháng 5, BTS đã thắng giải "Top Social Artist" tại 2017 Billboard Music Awards được tổ chức ở T-Mobile Arena, Las Vegas, US. Vượt qua các ứng cử viên là những ngôi sao thế giới như Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande, và Shawn Mendes để trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên chiến thắng tại hạng mục giải thưởng này.

BTS là nhóm nhạc Kpop đầu tiên chiến thắng một giải thưởng tại Billboard Music Awards. Ngoài ra, điều này còn ý nghĩa hơn khi họ là những người chiến thắng đầu tiên nhận giải thưởng này trên sân khấu từ khi hạng mục "Top Social Media Artist" được mở lại vào năm 2011.


* "Nhóm nhạc kỳ diệu" ra đời từ quốc gia nhỏ

Mục đích cuối cùng của BTS là "âm nhạc tuyệt vời". Những nhà soạn nhạc và lời trong âm nhạc của BTS gồm ít nhất là từ 3 -10 nhạc sĩ.

Hiện nay, có rất nhiều những nhà soạn nhạc, viết lời và những người sắp xếp cùng làm việc để tạo ra một bài hát trong các công ty giải trí lớn. Ngoài ra,  thay vì sản xuất như là một nhạc sĩ solo thì rất nhiều công ty đang tạo ra các đội ngũ làm nhạc. Đây là một sự hợp tác để tạo ra một ca khúc chỉ khoảng 3 phút. Nhà soạn nhạc Bang Sihyuk đã nói với MBN Star: "Khi tạo ra một bài hát, mục tiêu của tôi là tạo ra một bài hát mà nhiều người muốn nghe.

BTS đã ra mắt vào năm 2013 với single album "2 COOL 4 SKOOL". Họ tiếp tục phát hành nhiều album và hiện nay tổng số album đã lên tới con số 14. BTS đã thu hút sự chú ý t công chúng bằng cách diễn tả những câu chuyện về tuổi trẻ trong mỗi album. Sự nổi tiếng của họ gia tăng nhanh chóng đặc biệt kể từ khi họ bắt đầu series "HYYH". Các bài hát, lời và xu hướng âm nhạc đều phù hợp trong khoảng thời gian này. Họ đã có một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác trong xu hướng âm nhạc trên thị trường nước ngoài và cũng đã dẫn đầu xu hướng trên thị trường âm nhạc trong nước.

"HYYH pt 1" đã chọn một tuổi trẻ mạo hiểm và thiếu quyết đoán làm chủ đề. "HYYH pt 2" lại là những câu chuyện cuối cùng để hoàn thành chuỗi series hai phần tuổi trẻ và các thành viên đã hát về năng lượng rực rỡ của tuổi trẻ dù thực tế có đau đớn và phân vân trước nhiều lựa chọn. Và "WINGS Extension" lại là một album mang đến sự ấm áp và hy vọng cho những thanh thiếu niên đang vấp ngã và chịu tổn thương.

Vậy nên,  họ đã đưa ra một hướng rõ ràng cho mọi người với mỗi concept rõ ràng cho mỗi album. Hơn nữa, những video âm nhạc, video và các bức ảnh jacket đều có những thông điệp ẩn trong đó và điều này làm cho các fan phải hét lên trong sự phấn khích. Họ cũng trình diễn những vũ đạo nhóm thu hút tất cả những người xem. Một trong những lý do tại sao bài hát của BTS rất phổ biến là lời bài hát dường như nói cho những thanh thiếu niên. BTS đang nói về những câu chuyện hiện tại của họ nhưng người nghe như thấy được mình trong đó bởi những thanh niên sống ngày nay cũng phải đối mặt với tình huống tương tự. 

Lý do lớn nhất khiến BTS nổi tiếng có khả năng vươn ra thị trường thế giới là bởi họ là một nhóm bổ sung cho nhau. Hầu hết các thành viên đều có khả năng sáng tác và viết lời. Họ cũng cho thấy màn biểu diễn hoành tráng và những vũ đạo đẹp mắt.

Khi bạn nhìn vào từng hoạt động của BTS từ khi ra mắt tới nay, BTS đã không đạt được những kết quả này một cách tình cờ bởi vì họ đã đạt được chúng thông qua các kế hoạch và sự nỗ lực. Họ dần gia tăng lượng fan hâm mộ ngày càng lớn từ sau khi ra mắt.

Sự thật là họ phát triển khá vững vàng, một bước đi từ con số 0 và một công ty nhỏ đến ngày hôm nay là lý do chúng ta phải theo sát họ gần hơn. Những chàng trai này đã đạt được những thành tựu mà không thể đạt được mà không đổ mồ hôi và nấu đam mê từ số 0. Họ càng lên càng cao, càng có nhiều thanh niên sẽ phát triển ước mơ của mình dưới ánh đèn nền của BTS.



Cách BTS trở thành ngôi sao thế giới từ con số 0 Cách BTS trở thành ngôi sao thế giới từ con số 0 Reviewed by ARMY.IN.VN on May 30, 2017 Rating: 5

No comments: