Newsletter

Nhà báo ảnh Kwon Hyuk Jae: "BTS không phải idol mà là "oppa nhà bên" của bạn"


Vào ngày 27 tháng trước, chúng tôi đã nhận được một tin thú vị.

Đó là có báo cáo rằng BTS đã được chọn trong " Top 25 người có ảnh hưởng nhất trên Internet"

Điều này đã được chọn bởi hãng tin tức TIMES của Mỹ.

Cùng tổng thống Mỹ Donald Trump và tác giả của Harry Potter, JK Rowling.

Tôi đã gặp BTS vào mùa thu năm ngoái.

Chỉ trong vài tháng, BTS trở thành một trong những người có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Sau khi đọc tin tức, tôi tìm kiếm ảnh của họ trong USP của tôi.

Tôi tìm thấy thư mục có tiêu đề [20161027 Bang Sihyuk / BTS].

Tôi đã ghé thăm phòng tập của họ.

Một bức tường hoàn toàn bằng gương, còn lại là sàn nhà, trần nhà và tường được sơn trắng hoàn toàn.

Tôi đã chạm mắt 7 chàng trai trẻ ngay khi tôi bước vào trong.

Lúc đó, các chàng trai bất ngờ đứng lên chào tôi.

Họ chào tôi rất lịch sự, làm tôi khá ngại nên đã trả lời lại,

"Tôi rất hân hạnh khi được gặp ngôi sao thế giới"

Sau đó, BTS đã bước vào Billboard 200 (BXH Album) ở vị trí 26, vị trí cao nhất mà ca sĩ Hàn Quốc đạt được.

Họ đã sẵn sàng cho những bước nhảy để trở thành ngôi sao thế giới.

Họ vẫy tay và trả lời,

"Chúng tôi thực sự nghĩ rằng đó là một phép màu. Chúng tôi thường nghe mọi người nói," Mọi người nghĩ họ thực sự làm được? Không đâu".Vì vậy, chúng tôi cảm thấy như bị đe dọa, có một khoảng thời gian chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ chết mất sau khi hát trên sân khấu tại sân vận động Gymnastic ở Jamsil, chỉ lần đó, nhưng ước muốn đó đã trở thành hiện thực vì vậy đó thực sự là một phép màu. "

Tôi đã hỏi làm sao mà họ lại có thể đứng cùng các ngôi sao thế giới.

"Chúng tôi tin rằng đó là cách chúng tôi đã kết nối với fan hâm mộ như những người anh/em trai, những người bạn cùng nhau làm việc. Chúng tôi chia sẻ những khoảnh khắc ăn uống, và những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi trên Youtube và SNS như những người anh/em trai và một người bạn hơn là một thần tượng. "

Chúng tôi chọn concept hình ảnh là "Anh lớn nhà bên".

Họ đã có một lịch trình hoạt động dày đặc.

Các thành viên phải chạy chương trình kế tiếp sau cuộc phỏng vấn để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh tiếp theo.

Họ đã thay trang phục khác vì vậy "Anh lớn nhà bên" đã không đúng nữa rồi.

Đó là khi CEO Bang Sihyuk bước vào phòng.

Ông ấy là nhà soạn nhạc nổi tiếng và là CEO của công ty đã tạo ra BTS.

Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ tham gia cùng.



Lịch trình của tôi là đến để phỏng vấn BTS và chụp một bức ảnh nhóm của Bang Sihyuk và BTS.

Chúng tôi quyết định bắt đầu cuộc phỏng vấn với Bang Sihyuk, điều này có nghĩa là chúng tôi phải chụp ảnh trước.

Giám đốc điều hành Bang, người đàn ông trong bộ quần áo bình thường nói,

"Có phải tôi đã quá không giống họ không?"

Ông ấy đã rất lo lắng trước buổi chụp hình vì phải chụp ảnh cùng với các thành viên BTS ( mặc trang phục chỉnh tề)

"Tôi nghĩ rằng nó làm cho bạn trông đẹp hơn. Bạn thực sự trông giống như Anh lớn nhà hàng xóm."

Tôi mỉm cười với từ, "Anh lớn nhà hàng xóm". Tôi có thể cảm thấy sự mộc mạc từ nụ cười của ông ấy.

Sự mộc mạc này là điều mà tôi chưa từng mong đợi.

Quả thực, tôi nhớ cách ông đã từng nhìn vào các thí sinh khi ông đánh giá họ trong chương trình thử giọng.

Cái nhìn của ông ấy mạnh mẽ và làm tôi rùng mình ngay cả khi nhìn qua màn hình. Vì vậy, tôi hỏi ông,

"Ông nổi tiếng với đôi mắt lạnh và những lời nhận xét đau xót, đúng không?"

"Tôi đã làm điều đó vì tôi rất tức giận, tôi cảm thấy rất thất vọng khi không tìm thấy sự chân thành trong họ khi họ đứng trước giấc mơ của mình."

Tôi đã rất ngạc nhiên bởi câu trả lời của ông.

Đó là lý do tại sao ông ấy không thể che giấu biểu hiện của mình ngay cả khi ông ấy biết cả đất nước đang theo dõi ông ấy - những ước mơ của các thí sinh.

Đó là khi đôi mắt lạnh lùng và những lời nhận xét đau lòng đã đến với tôi như một nguồn ánh sáng mới.

Và ông nói thêm,

"Tôi thực sự cười rất nhiều"

Nụ cười của ông ấy chắc chắn là nụ cười của người anh lớn nhà hàng xóm.

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
Nhà báo ảnh Kwon Hyuk Jae: "BTS không phải idol mà là "oppa nhà bên" của bạn" Nhà báo ảnh Kwon Hyuk Jae: "BTS không phải idol mà là "oppa nhà bên" của bạn" Reviewed by ARMY.IN.VN on July 10, 2017 Rating: 5

No comments: