Newsletter

Công ty giải trí Bighit Entertainment sẽ phát triển mạnh nhờ việc phát hành cổ phiếu IPO


Giá trị của "BTS" hiện đang rất lớn, họ đã ký những hợp đồng quảng cáo giá trị.

Nhóm nhạc BTS mới đây đã ký những hợp đồng trị giá hàng tỷ won với tư cách người mẫu quảng cáo, sự tăng giá trị của nhóm cũng đồng nghĩa với việc tăng giá trị của công ty Bighit Entertainment. Các nhà theo dõi bình luận rằng BigHit Entertainment sẽ sớm bước vào thị trường chứng khoán bằng cách thúc đẩy sự phổ biến của BTS.

Theo DART vào ngày 23, BTS đã quyết định ký hợp đồng 3.6 t won (khoảng 73 tỷ VND) với tư cách là đại diện quảng cáo của hãng Gonsen, một công ty con của GMP (KOSDAQ đã liệt kê). Đó là một hợp đồng có trị giá trong 2 năm kể từ ngày ký kết. Họ sẽ nhận được một tỷ won (khoảng 20 tỷ VND) trong một tuần từ ngày họ đặt bút ký và sẽ nhận được các khoản thanh toán còn lại theo lịch trình.

Gonsen cũng đã dự định sẽ trả 100 triệu won (khoảng 2 tỷ VND) cho bản quyền ảnh và trả và phải trả một khoản phí bổ sung theo số lượng bán hàng mỹ phẩm. BTS sẽ là đại diện quảng cáo của "VT Cosmetic", hãng mỹ phẩm của Gonsen và cũng sẽ giới thiệu sản phẩm với tên của họ.

Ngay cả công ty của nhóm, BigHit Entertainment cũng đang phát triển nhanh chóng cùng với sự phổ biến của BTS. Lượng bán album vào năm ngoái của công ty là 1,358,644 và họ cũng đã xếp thứ hai trong số các công ty giải trí Hàn Quốc, chỉ sau SM Entertainment. Họ cũng đã thu về 30 tỷ won (khoảng hơn 600 tỷ VND) doanh thu năm ngoái và ngoài ra, lợi nhuận kinh doanh còn được cho là khoảng 7 đến 8 tỷ won. Các trang báo dự đoán doanh thu của Bighit sẽ vượt 50 triệu trong năm nay. CEO, đồng thời là nhà soạn nhạc Bang Sihyuk là cổ đông lớn nhất của Bighit Entertainment.

Khả năng IPO của BigHit Entertainment ngày càng lớn. Các nhà đầu tư tài chính đã được gợi ý rằng: Công ty đã nhận được 4 tỷ won từ Nhà đầu tư vốn mạo hiểm SV Investment vào năm 2012, 5,5 tỷ won từ LB Investment và 7 tỷ won từ Legend Capital, Trung Quốc vào năm ngoái.

Follow us on Facebook!

Công ty giải trí Bighit Entertainment sẽ phát triển mạnh nhờ việc phát hành cổ phiếu IPO Công ty giải trí Bighit Entertainment sẽ phát triển mạnh nhờ việc phát hành cổ phiếu IPO Reviewed by ARMY.IN.VN on July 24, 2017 Rating: 5

No comments: