Newsletter

[PANN] Mình chỉ mới nhận ra SeokJin đã thay đổi rất nhiều

Trong những ngày đầu ra mắt... không, thậm chí cho đến I NEED U, mọi người có thể thấy các thành viên khác trêu chọc và gọi cậu ấy là vụng về / không thú vị trên video Kkul FM... và cậu ấy đã từng bị Yoongi bắt nạt.. nhưng tất nhiên sự tương tác của họ với chúng ta vẫn rất đáng yêu ㅎ nhưng khi mọi người xem lễ kỷ niệm 4 năm của nhóm Kkul FM, Bunglie của của chúng ta đã sở hữu hết các phân đoạn chết người... cậu ấy đã nói từng một đứa bé im lặng nhưng sự tự tin của cậu ấy đã vượt lên nhờ có ARMY, thật tuyệt khi thấy Seokjin nói về mọi thứ với sự tự tin và nhìn cách cậu ấy cổ vũ kìa... ㅠ Mình nghĩ nghe sẽ tuyệt hơn khi nói rằng các chàng trai đều thay đổi nhỉ...? nhưng dù sao thì mình nghĩ cá nhân Seokjin thay đổi nhiều nhất theo hướng tốt hơn so với các thành viên BTS khác ㅜ Mình hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì như ông chú của chúng ta....☆


Phản hồi +90 -1

1. nhưng tất cả điều này có lẽ đã được ẩn phía sau camera trước đó rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bang PD-nim nói Jin không phải người thay đổi nhiều nhất, đúng chứ? ㅋㅋ +34 -0

2. nhưng mình thực sự nghĩ cậu ấy là một người với một tính cách mà mình cho là khá khó khăn để thay đổi bản thân mình. Cậu ấy thậm chí còn không được đào tạo để trở thành ca sĩ trước đó nhưng Bighit đã hướng dẫn cậu ấy rất nhiều thứ như nhảy vốn rất khó khăn với cậu ấy để ra mắt là một idol. Đúng là cậu ấy còn thiếu tập trung trên sân khấu trong những ngày đầu và điều này cũng khiến mình lo lắng. Mình nghĩ cậu ấy đã có một khoảng thời gian khá vất vả với tư cách một idol khi cậu ấy chuẩn bị nhưng cậu ấy đã cải thiện điều đó mỗi lần comeback. Mình không nhớ từ khi nào xem sân khấu live House of Cards, mình thực sự nhận ra cậu ấy đã cải thiện nhiều đến mức nào và tất nhiên, AWAKE cũng vậy +25 -0

3. Tui cũng thích Jin Vụng Về nữa nhưng tui thực sự yêu Bunglie hiện tại với đầy sức hút baby ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0

4. ah Mình tham gia vào fandom bởi Jin Vụng Về và Jin cũng đã bị trêu chọc vì vậy mình thực sự chú ý đến việc cậu ấy bây giờ đã thay đổi ra sao +2 -0

5. BTS thực sự là nhóm phát triển và đang phát triển!  +1 -0


6. Đã lâu lắm rồi kể từ khi cái nhãn "Jin Vụng Về" được gỡ khỏi người cậu ấy +1 -0

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
[PANN] Mình chỉ mới nhận ra SeokJin đã thay đổi rất nhiều [PANN] Mình chỉ mới nhận ra SeokJin đã thay đổi rất nhiều Reviewed by ARMY.IN.VN on July 12, 2017 Rating: 5

No comments: