Newsletter

[PANN] Mình chưa từng có cảm xúc như vậy trước đây


Ngay bây giờ, thành thực mà nói dù cho người khác có nói gì
Mình vẫn cảm thấy BTS là nhóm nhạc nổi tiếng nhất bây giờ vì vậy mình không cảm thấy thiếu chân thực đâu nhưng
Mình có suy nghĩ này rằng một ngày nào đó họ sẽ bước xuống khỏi vị trí hiện tại và suy nghĩ này thực sự khiến trái tim mình bị tổn thương.
Mình đã nghĩ điều này một cách bất chợt vì vậy nó khiến mình buồn
Mình đang ở trong độ tuổi cùng với các thành viên vậy nên họ không phải những người nổi tiếng đầu tiên mình thần tượng nhưng họ là người nổi tiếng đầu tiếng đầu tiên ảnh hưởng đến mình và cuộc sống của mình
vì vậy mình sợ rằng mọi thứ rồi sẽ kết thúc giống như một giấc mơ

Phản hồi +53 -1

1. Lời của Young Forever hiện lên trong tâm trí mình khi đọc bài đăng này của Eppi. "Không thể có được tràng pháo tay này mãi mãi. Trơ tráo nói với bản thân rằng hãy cất cao giọng hát, cứ hát vang lên nữa đi . Tôi vẫn sẽ tiếp tục cất cao giọng hát cho dù họ nói sẽ chẳng có fan nào mãi mãi. Bởi ít nhất thời khắc này tôi mong nó là mãi mãi. Tôi chỉ muốn mình sẽ trẻ mãi tuổi thanh xuân" +29 -0

2. Nhưng chúng ta vẫn nên tự hào với rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau!! Các chàng trai chắc chắn sẽ tiếp tục làm âm nhạc của họ vì vậy chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ họ cho đến khi kết thúc +23 -0

3. Mình không nghĩ mình sẽ thần tượng một nhóm nhạc idol nhiệt tình như thần tượng BTS. Một nhóm nhạc idol như BTS chưa từng tồn tại trong quá khứ, thậm chí cả hiện tại và tương lai cũng sẽ không. BTS sẽ là nhóm nhạc duy nhất như chính họ. Mình chắc chắn rằng mặc dù họ có thể không nhận được ánh đèn sân khấu mãi mãi, thì họ cũng sẽ không biến mất một cách dễ dàng. Họ sẽ đi xuống khỏi vị trí hiện tại tại một vài thời khắc nhưng có vấn đề gì saoĐiều đó giống như họ nổi tiếng trong một đêm. Họ đã bắt đầu leo lên từ vị trí rất thấp nên mình chắc chắn những chàng trai này sẽ đi theo dòng chảy tự nhiên +8 -0

4. Mình khá 'già' rồi nên mình biết cảm xúc này (Mình từng có những trải nghiệm như vậy với idol trước). Điều này có lẽ sẽ cảm thấy đau lòng nhưng khi thời gian qua đi, đây không phải những thứ bạn có thể kiểm soát được. Nhưng chúng ta vẫn nhìn thấy các chàng trai lo lắng và lên kế hoạch cho tương lại trong các buổi phỏng vấn của họ, đúng chứ? Điều này khiến mình tin rằng họ sẽ vượt qua giai đoạn ấy tốt thôi. Chỉ cần fan tiếp tục bên cạnh họ, mình tin rằng chúng ta có thể sẽ có một thời gian dài hạnh phúc! +5 -0

5. Đây là những gì mình viết trong nhật kí gần đây và mình vẫn nhớ nên mình sẽ chia sẻ điều đó ở đây ㅎㅎ Không có gì kéo dài mãi mãi bởi thực tế mọi thứ sẽ thay đổi nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn hoài nghi mọi thứ. Mọi thứ sẽ không kéo dài mãi mãi và điều đó làm cho mỗi khoảnh khắc đều trở nên quý giá hơn và mình nghĩ sẽ ổn thôi nếu như bạn làm hết sức mỗi và mọi khoảnh khắc. BTS cũng sẽ không kéo dài mãi mãi, họ rồi sẽ già, và sẽ không thể nhảy như bây giờ trong tương lai nhưng chỉ cần họ vẫn là "BTS" khi đi quảng bá, mình hy vọng họ sẽ có nhiều những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời và mình ước có thể ở đó cùng họ hoàn thành những điều này. +4 -0

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
[PANN] Mình chưa từng có cảm xúc như vậy trước đây [PANN] Mình chưa từng có cảm xúc như vậy trước đây Reviewed by ARMY.IN.VN on July 03, 2017 Rating: 5

No comments: