Newsletter

Lắng nghe bản remake hot nhất hiện nay "Come Back Home" của BTS


Vào lúc 4 giờ chiều Việt Nam ngày 4 tháng 7, sự hợp tác được mong đợi lâu của Seo Taiji và BTS, bản remake ca khúc của Seo Taiji And Boys “Come Back Home,” đã được phát hành trên các trang âm nhạc lớn như Melon, Genie, Naver, và nhiều trang khácĐây là bản remake chính thức đầu tiên của ca khúc sau 22 năm từ năm 1995. Tại thời điểm đó, ca khúc đã trở thành một hiện tượng chưa từng có trong giới trẻ, những con người tung cánh bay xa khỏi nhà, và đã tác động mạnh mẽ lên nền âm nhạc Hàn Quốc.
Rap Monster và J-Hope đã tham gia viết lời rap cho ca khúc, vượt xa lời gốc đ thêm những thông điệp về máu, mồ hôi, nước mắt, và niềm đam mê của thế hệ trẻ, làm cho ca khúc đến cuối cùng ra mắt có được phong cách riêng của BTS mà vẫn giữ được sự tôn trọng đến bản gốc. Hiện nay, ca khúc vừa mới ra lò và đang rất hot hiện nay. Dòng hashtag #COMEBACKHOME thậm chí còn lọt top trend thế giới trên Twitter.
MV cho ca khúc remake này của BTS sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 7.
Seo Taiji đã bình luận về bản remake rằng, “Tôi nghĩ đây là một ca khúc làm lại xuất sắc mà BTS đã sáng tạo. Tôi nghĩ ca khúc này sẽ làm thay đổi người nghe, những người đã biết tới bản gốc và nghe ca khúc này lần đầu tiên theo một cách mới. Tôi hy vọng 'Come Back Home' sẽ nói về những vấn đề của giới trẻ những ngày đó sẽ vượt qua khoảng cách thế hệ và an ủi những thanh niên đang sống ở thế hệ hiện tại.
 "Come Back Home” của BTS là ca khúc đầu tiên trong dự án remake kỷ niệm 25 năm ra mắt của Seo Taiji có tên là “TIME: TRAVELER.” Theo sau BTS trong dự án sẽ là những ca khúc remake của Younha, Loopy & Nafla,....


Và bản gốc của Seo Taiji And Boys:




Follow us on Facebook!
Lắng nghe bản remake hot nhất hiện nay "Come Back Home" của BTS Lắng nghe bản remake hot nhất hiện nay "Come Back Home" của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on July 04, 2017 Rating: 5

No comments: