Newsletter

BTS sẽ như thế nào khi trở thành bạn trai của bạn?


Fan của BTS đã lập một danh sách những điều họ tin rằng đó chính là những đặc điểm của mỗi thành viên khi họ trong một mối quan hệ...

Jin

Bởi Jin có một bờ vai rộng và kỹ năng nấu ăn tuyệt vời, Jin được coi là mẫu bạn trai thực tế. Tâm hồn trẻ con nhưng những sự lựa chọn (cũng như học thức của cậu ấy) khiến cậu ấy trở thành một người bạn trai vững chắc và sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều bằng cách luôn ủng hộ và đưa ra lời khuyên đúng lúc.



Suga

Suga được fan mệnh danh là "fan số 1 của bạn". Họ tin rằng bản chất im lặng của anh chàng và sự chăm chỉ trong công việc sẽ bảo vệ cậu ấy khỏi những cô gái khác, nhưng lại luôn hết mình trong tình yêu. Những đặc điểm gắn liền với Suga bao gồm: chat facetime, mua đồ ăn (như cách cậu ấy làm với fan của mình), và tin tưởng lẫn nhau. Những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại thể hiện sự quan tâm của cậu ấy tới người mình yêu.



J-Hope


"Mặt trời" nhỏ của BTS, J-Hope được xem là mẫu bạn trai của hy vọng và đem ánh sáng. Luôn vui vẻ và lạc quan, các fan tin rằng những phẩm chất lý tưởng này sẽ giúp hâm nóng và tăng thêm tình cảm trong mối quan hệ... Hay nói chuyện, trái tim ấm áp, và sự dịu dàng là những đặc điểm nói tới J-Hope khi yêu. Và những giây phút yên tĩnh hơn cũng được xem là một đặc điểm quan trọng khi nhắc tới J-Hope.



Rap Monster


Rap Monster được fan cho rằng khó thăm dò nhất. Sự chăm chỉ làm việc và sự cống hiến hết mình của cậu ấy trong âm nhạc được tin rằng sẽ là những điều Rap Monster đặt vào mối quan hệ đó – cũng như niềm đam mê của cậu ấy trong âm nhạc của mình, cậu ấy sẽ dành phẩm chất đó cho người mình yêu. Những đặc điểm của Rap Monster bao gồm: sự lúng và vụng về, chú trọng thời trang, và những cuộc trò chuyện dài.



Jimin


Đặc điểm chính của 'mochi' Jimin nhà chống đạn là thường xuyên liên lạc, những nụ cười lớn, luôn chăm sóc, và những cuộc trò chuyện. Các fan đã mô tả những đặc điểm này như những điều 'siêu' quan trọng trong một mối quan hệ cũng như một phần cuộc sống. Và đặc biệt, cậu ấy cũng 'siêu' sexy. Có người yêu thế này, bảo ai 'cưỡng lạiđây!!!


V

V là một người đàn ông của gia đình - và cậu ấy đã nói về sự kính trọng với bố mẹ trong nhiều lần. Với lý do này, V được tin rằng sẽ là một người chân thành với tình yêu. Họ cũng tin rằng cậu ấy rất tốt - một người sẽ tặng bạn chiếc áo khoác của cậu ấy, hay chơi đùa với mái tóc người yêu,....



Jungkook


Các fan đều tin rằng một mối quan hệ với JungKook bao gồm: nụ cười thỏ con, áo sơ mi trắng,...





Follow us on Facebook!
BTS sẽ như thế nào khi trở thành bạn trai của bạn? BTS sẽ như thế nào khi trở thành bạn trai của bạn? Reviewed by ARMY.IN.VN on July 10, 2017 Rating: 5

No comments: