Newsletter

BigHit xác nhận thay đổi ý nghĩa tên BTS


Công ty quản lý BigHit Entertainment của BTS xác nhận rằng đây sẽ là logo mới chính thức của BTS. Đồng thời, ý nghĩa tên nhóm cũng sẽ thay đổi.


Trước đây, BTS có tên tiếng Anh là Bulletproof Boy Scout (tạm dịch là "Chống đạn thiếu niên đoàn") vi ý nghĩa rằng "BTS là những chàng trai chống lại những áp đặt đối với thế hệ trẻ, đồng thời bảo vệ dòng âm nhạc của mình khỏi những định kiến này.". Thì giờ đây, BTS sẽ là Beyond The Scene (tạm dịch là: "vượt qua bối cảnh"), với ý nghĩa "Tuổi trẻ, hãy mở cửa và bước về phía trước" Tuy nhiên tên tiếng Hàn của nhóm 방탄소년단‏ vẫn sẽ được giữ nguyên là Bangtan Sonyeondan. Vì vậy nhiều thông tin cho rằng BTS vẫn là Bulletproof Boy Scout và cái tên Beyond The Scene chỉ là một cái tên bình thường được thêm vào thôi.


Chúng ta có thể thấy trên logo mới của BTS, đó là hai cánh cửa mở hai hướng ngược nhau, ý chỉ rằng ở cánh cửa kết nối giữa hiện tại và tương lai ấy, BTS ở một phía và ARMY (tên fandom của nhóm) ở phía còn lại, chỉ cần mở cánh cửa ấy ra, BTS và ARMY sẽ nhìn thấy nhau và được kết nối làm một.



Trong khi đó, dòng chữ trên video logo của nhóm "See You There" hiện đang nằm trong trong top trend thế giới trên Twitter.

Follow us on Facebook!
BigHit xác nhận thay đổi ý nghĩa tên BTS BigHit xác nhận thay đổi ý nghĩa tên BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on July 04, 2017 Rating: 5

No comments: