Newsletter

BTS khiến fan bất ngờ với Logo mới dành cho BTS và ARMY


Sau khi ra mắt video logo mới vào ngày 5 tháng 7. Các tài khoản mạng truyền thông đều đã được thay đổi sang logo mới của BTS! Website của nhóm hiện tại cũng đã thay đổi hình đại diện mới. Bạn có thể xem lại những logo mới trên fan cafe, blogFacebook,  Twitter của các thành viênTwitter chính, InstagramV Live, Weibo.
Thành viên BTS trên Twitter đã gửi thông báo lời nhắn tới fan về logo mới. “Mình thực sự thích BI mới này  [brand identity]. Mình thực rất mong chờ nên mình muốn mỗi ngày đều trôi nhanh hơn. Hơn hết, nó rất ý nghĩa bởi nó cho thấy ARMY và chúng mình như được nối liền thành một, và mình rất hạnh phúc!!”

Cùng xem video logo mới cả BTS



Follow us on Facebook!
BTS khiến fan bất ngờ với Logo mới dành cho BTS và ARMY BTS khiến fan bất ngờ với Logo mới dành cho BTS và ARMY Reviewed by ARMY.IN.VN on July 04, 2017 Rating: 5

No comments: