Newsletter

Thí sinh “Produce 101” mùa 2 Ahn Hyung Seob tiết lộ luyện tập biểu cảm khuôn mặt bằng cách xem BTS, I.O.I, và VIXX


Thực tập sinh của công ty giải trí Yuehwa, Ahn Hyung Seob từ cuộc thi “Produce 101” mùa thứ 2 đã chiếm được cảm tình của những nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc với phần trình diễn solo bất ngờ ca khúc “Pick Me” và tiết mục “Oh Little Girl” vô cùng đáng yêu. Khi chương trình mới  bắt đầu, cậu ấy được chuyển từ lớp D lên lớp A và đã đạt được vị trí thứ 16 vào tập cuối.
Sau khi cuộc thi kết thúc, Ahn Hyung Seob đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Herald POP rằng “Tôi nghĩ tôi chẳng thể làm gì để tránh khỏi cảm giác buồn mỗi khi hoàn thành một tiết mục nào đó. Tôi đã làm hết sức trong mỗi phần trình diễn nên tôi không có gì phải hối tiếc cả. Tôi chỉ buồn vì một khi buổi concert cuối cùng kết thúc, tôi sẽ không còn một cơ hội nào khác để trình diễn lại những tiết mục mà tôi đã luyện tập rất vất vả để chuẩn bị.”
Khi nhắc đến sân khấu đáng ghi nhớ nhất của mình “Oh Little Girl”, cậu ấy nói: “Giám đốc sản xuất Ahn Joon Young và nhà sản xuất Kiggen đã khen ngợi biểu cảm khuôn mặt của tôi khi họ xem video tổng duyệt tiết mục và video quay cận cảnh phần trình diễn của tôi. Nhờ có vậy tôi đã được tiếp thêm rất nhiều sự tự tin. Tôi đã nghĩ về những gì tôi có thể làm để thể hiện mình dù thời gian lên hình của tôi không nhiều, và tôi đã quyết định biến phần diễn trung tâm cuối thành phần diễn “để đời”. Tôi đã chuẩn bị một tiết mục thật ngọt ngào, điều mà tôi chưa từng làm trong mùa đầu của “Produce 101”. Tôi thật sự rất biết ơn khi mọi người đã có những phản ứng rất tích cực về tiết mục đó.
Biểu cảm trên gương mặt cậu ấy mặc dù nhìn rất tự nhiên, nhưng sự thật thì đó lại là kết quả của sự luyện tập chăm chỉ. “Thật ra, cho tới cuối mùa đông năm ngoái, tôi vẫn bị nhận xét là biểu cảm khuôn mặt còn kém, vì vậy tôi đã xem các video của Choi Yoojung của I.O.I, N của VIXX, và Jimin của BTS để luyện tập (cách biểu cảm) thay đổi từng tích tắc. Đó là cách để tôi có được biểu cảm khuôn mặt đa dạng”, cậu ấy nói thêm “Tôi muốn mình nổi trội hơn nữa”.
Trong một bài phỏng vấn khác với Biz Enter, Ahn Hyung Seob đã chọn BTS làm hình mẫu nghệ sĩ lý tưởng của mình. Cậu nói “Khi tôi mệt mỏi nhất, tôi sẽ nghe “Never Mind” và “Tomorrow”. Tôi thật sự bị cảm động bởi những màn trình diễn 2 ca khúc này. Có một lần, tôi muốn mình trông thật ngầu, vậy là tôi liền bật video trình diễn của anh Jimin lên và chống đẩy 200 cái. Haha”

Thêm vào đó, Ahn Hyung Seob chia sẻ rằng cậu ấy đã muốn trở thành ca sỹ kể từ khi còn học cấp 2. Cậu ấy nói “Trước đây mỗi khi ở trường có một sự kiện hay buổi lễ  nào đó, tôi luôn tham gia một tiết mục trên sân khấu. Vào năm thứ 3 của cấp 2, tôi đã cover ca khúc “Danger’ của tiền bối Taemin (nhóm nhạc Shinee) và đã trở nên khá nổi tiếng. Nhờ có tiết mục đó mà tôi đã có quãng thời gian đi học rất vui vẻ. Sau khi nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ từ các bạn đồng trang lứa hay từ các anh chị khóa trên, tôi đã quyết định mình sẽ trở thành một ca sỹ.


Follow us on Facebook!
Thí sinh “Produce 101” mùa 2 Ahn Hyung Seob tiết lộ luyện tập biểu cảm khuôn mặt bằng cách xem BTS, I.O.I, và VIXX Thí sinh “Produce 101” mùa 2 Ahn Hyung Seob tiết lộ luyện tập biểu cảm khuôn mặt bằng cách xem BTS, I.O.I, và VIXX Reviewed by ARMY.IN.VN on July 11, 2017 Rating: 5

No comments: