Newsletter

"Spring Day" trở thành MV thứ bảy của BTS đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube


MV nhẹ nhàng với giọng hát êm tai của ca khúc "Spring Day" hiện tại đã gia nhập danh sách 'MV trăm triệu views' của BTS!

"Spring Day" được phát hành vào ngày 13 tháng 2 năm nay và là một mảnh ghép của album "You Never Walk Alone". Ca khúc này đã đứng đầu, "All-kill" tất cả các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc ngay sau khi ra mắt và tiếp tục cùng nhóm chiến thắng 4 show âm nhạc.

Bên cạnh đó, "Spring Day" cũng đã đưa nhóm lần đầu tiên bước vào bảng xếp hạng Bubbling Under Hot 100 của BillBoard, bảng xếp hạng top 25 bài hát dưới #100 chưa xuất hiện trên BXH Hot 100 của BillBoard và được xem là 25 vị trí phụ của Hot 100.

Vào ngày 19 tháng 7, sau hơn 5 tháng phát hành, MV "Spring Dayđã cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube và cũng đạt 2 triệu lượt like MV, một cột mốc đáng ngạc nhiên.

"Spring Day" là MV thứ bảy của BTS gia nhập danh sách những MV trên 100 triệu lượt xem của Youtube. Những MV trước đây của BTS đã bước qua cột mốc này là “Dope,” “Fire,” “Blood, Sweat & Tears,” “Boy in Luv,” “Save Me,” và gần đây nhất là “Not Today.”




Follow us on Facebook!

"Spring Day" trở thành MV thứ bảy của BTS đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube "Spring Day" trở thành MV thứ bảy của BTS đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube Reviewed by ARMY.IN.VN on July 19, 2017 Rating: 5

No comments: