Newsletter

BTS tiết lộ về mixtape sắp tới của J-Hope


BTS tiết lộ rằng J-Hope đã hoàn thành mixtape của solo của cậu ấy trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Ấn Độ.

Rap Monster cam đoan chắc chắn rằng mixtape solo của J-Hope sẽ nhanh chóng được ra mắt.


"J-Hope đang làm mixtape của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng đó là sản phẩm tiếp theo cả chúng tôi."
- Rap Monster


Ngoài ra, Rap Monster cũng đã nhận xét một chút về mixtape này:


"Tôi đã nghe một vài ca khúc và tôi thực sự thích nó"
- Rap Monster


Đây sẽ là dự án solo đầu tiên của J-Hope kể từ khi single "1 VERSE" của cậu ấy được phát hành vào khoảng một năm trước.

J-Hope cũng sẽ là rapper cuối cùng trong nhóm ra mắt mixtape



"Rap Monster và Suga đều đã ra mắt mixtape của mình, vì vậy tôi nghĩ tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng (ra mắt một mixtape)."
- J-Hope

Như chúng ta đã biết, Rap Monster đã ra mắt mixtape "RM" vào năm 2015. 



Trong khi Suga ra mắt "Agust D" vào năm 2016.



Dù J-Hope chưa đưa ra ngày cụ thể sẽ phát hành mixtape, nhưng các fan đã rất háo hức mong đợi được nhìn thấy mixtape này!



Mọi người có mong đợi không????

Follow us on Facebook!
BTS tiết lộ về mixtape sắp tới của J-Hope BTS tiết lộ về mixtape sắp tới của J-Hope Reviewed by ARMY.IN.VN on July 17, 2017 Rating: 5

No comments: