Newsletter

"Nghỉ ngơi hay comeback"... BTS đã kết thúc "WINGS Tour", nhóm sẽ làm gì bây giờ?




Nhóm nhạc nam BTS đã kết thúc thành công "THE WINGS TOUR". BTS đã có chuyến lưu diễn dài vòng quanh thế giới với các concert và hiện nhóm đang có kế hoạch nghỉ ngắn.


Bắt đầu với concert diễn ra tại Gocheok Dome vào tháng hai vừa qua, BTS đã có những màn trình diễn tuyệt vời tại Nam và Bắc MĩĐông Nam Á và Astrailia. Nhóm đã thành công kết thúc chuyến lưu diễn với "2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR ~Japan Edition~" tại Sapporo trong hai ngày vừa qua, qua đó cũng kết thúc tour diễn dài 5 tháng.

BTS, nhóm sẽ trở lại sau lịch trình còn lại tại Nhật, sẽ ở trạng thái "nghỉ ngơi" trong thời gian này. Nhóm hiện cũng vẫn chưa đưa ra bất kỳ chương trình phát sóng, ra ngoài hay những lịch trình tương tự. Tuy nhiên, nhóm đang chuẩn bị album mới và có dự kiến rằng sẽ được phát hành tại Hàn trong nửa cuối năm nay.

BTS đã chuẩn bị album mới mà không ngừng nghỉ giữa các tour diễn gần đây. Trong buổi họp báo chiến thắng tại "2017 Billboard Music Awards", BTS đã tiết lộ "Chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc trong các album của chúng tôi. Chúng tôi đang chuẩn bị những sân khấu và âm nhạc tuyệt vời mà các bạn sẽ ngạc nhiên đấy". Màn comeback tại Hàn được dự kiến vào tháng tám. Mọi người cho rằng những nhà sản xuất của những nhóm nhạc nam khác đang "cố" tránh BTS.

Hơn nữa, "WINGS TOUR" có thể sẽ được bổ sung thêm ngày, nhưng chưa có gì được xác nhận chi tiết. Đã có tiết lộ rằng công ty quản lý Bighit Entertainment của BTS và các nhà sáng lập ở nước ngoài đang thảo luận về vấn đề này. 

Trong khi ấy, BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên nằm trong danh sách "Top 25 nhân vật quyền lực nhất trên Internet" của tạp chí TIME, chứng tỏ phần nào ảnh hưởng toàn cầu của nhóm.

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
"Nghỉ ngơi hay comeback"... BTS đã kết thúc "WINGS Tour", nhóm sẽ làm gì bây giờ? "Nghỉ ngơi hay comeback"... BTS đã kết thúc "WINGS Tour", nhóm sẽ làm gì bây giờ? Reviewed by ARMY.IN.VN on July 03, 2017 Rating: 5

No comments: