Newsletter

[TỰ TRUYỆN] BTS Jin, tôi thích vẻ đẹp và sự quyến rũ không ngờ của cậu


BTS Jin, khi lần đầu nhìn thấy Seokjin, tôi đã nghĩ cậu hoàn hảo với vị trí visual.



Tôi đã nghĩ người đẹp trai thì thường lạnh lùng nhưng cậu thì khác, đẹp trai với sự ấm áp không ngờ và luôn vui vẻ



Tôi không thể ngừng cười mỗi khi xem cậu luôn là người tạo tâm trạng cho cả nhóm với sự vui vẻ của mình.



Tôi không thể diễn tả được hết cú sốc của mình khi nhìn thấy hình ảnh "worldwide handsome" của cậu lần đầu tiên. Jin, cậu là visual rực rỡ của khoa sân khấu điện ảnh đại học Konkuk. Cậu đã nhận được nickname "chamunnam" (anh chàng cửa xe) chỉ với một đoạn clip cậu bước ra khỏi xe và tôi đoán mình không phải là người duy nhất bị sốc bởi hình ảnh của cậu.



Và tại sao vai cậu lại rộng như vậy? Tôi luôn ước rằng tôi có thể dựa vào cậu mỗi khi tôi nhìn cậu từ đằng sau



Đó không chỉ bởi cậu là visual. Tôi đã yêu cậu lần nữa bởi những kỹ năng hoàn hảo của cậu. Mỗi khi cậu live stream chương trình ăn uống "Eat Jin", tôi lại cảm thấy no ngay cả khi chưa ăn gì và tôi tự hỏi đây có phải là cảm giác của của cha mẹ không



Và theo dõi cậu làm tôi tôn trọng và tự hào khi nhìn cậu ngày càng cải thiện kỹ năng của mình trên sân khấu



Dù cho chúng ta không có một khởi đầu dễ dàng, cậu vừa chiến thắng tại giải Billboard và vươn lên toàn cầu, vì vậy hãy tiếp tục cùng nhau tới khi kết thúc nhé

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
[TỰ TRUYỆN] BTS Jin, tôi thích vẻ đẹp và sự quyến rũ không ngờ của cậu [TỰ TRUYỆN] BTS Jin, tôi thích vẻ đẹp và sự quyến rũ không ngờ của cậu Reviewed by ARMY.IN.VN on July 18, 2017 Rating: 5

No comments: